Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal Christmas.Diễn Viên: Lacey Chabert,Stephen Hagan,Jane Seymour

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal ChristmasViệt Sub Năm: 2014

Sẽ ra sao khi người yêu bạn tự dưng nói anh ấy là Hoàng tử và bạn bỗng dưng phải học đủ thứ lề thói lễ nghi hoàng gia? Sẽ ra sao nếu bà mẹ chồng tương lai của bạn không hề là một người tỏ ra dễ tính, luôn áp đặt bạn vào những trọng trách to lớn hơn cả những gì bạn suy nghĩ. Và sẽ ra sao nếu tự dưng nhảy ra một đối thủ xen vào tình yêu của bạn trong khi bạn mệt đến phát điên mà vẫn không vừa lòng nhà chồng? Bạn sẽ từ bỏ chứ?

Anh Cần Em I Want You.Diễn Viên: Mario Casas,Clara Lago,María Valverde

Anh Cần Em I Want YouViệt Sub Năm: 2012

I Want You là phần tiếp theo của bộ phim Three Meters Above The Sky, bắt đầu với sự trở lại của H về quê hương của mình, nơi kết nối lại với quá khứ...

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: Mario Casas,Clara Lago,María Valverde

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Xem Phim Cô Gái Bóng Chày - Baseball Girl Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ cầu thủ bóng chày trung học cố gắng vượt qua rào cản để được vào đội bóng chày chuyên nghiệp do nam giới thống trịcô gái bóng chày,xem phim cô gái bóng chày,download cô gái bóng chày,xem online cô gái bóng chày hd,xem cô gái bóng chày nhanh,tai phim cô gái bóng chày,baseball girl,xem phim baseball girl,download baseball girl,xem online baseball girl hd,xem baseball girl nhanh,tai phim baseball girl