Người Phụ Nữ Thương Trường Working Girl.Diễn Viên: Eiichiro Funakoshi,Akiko Matsumoto,Ryohei Hirota,Mao Sasaki

Người Phụ Nữ Thương Trường Working GirlViệt Sub Năm: 1988

được sản xuất cuối những năm 80 do Mike Nichols đạo diễn là một cái nhìn chân thật về thế giới công việc hiện đại và những định kiến về vẻ ngoài, giáo dục, dòng dõi gia đình. Đó là câu chuyện về cô trợ lý Tess McGill’s vươn lên hàng đầu được nhiều khán giả yêu thích.

Thất Nghiệp The Company Men.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Thất Nghiệp The Company MenViệt Sub Năm: 2010

Khi Tổng công ty GTX phải cắt giảm việc làm để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty trong cuộc suy thoái năm 2010, hàng nghìn nhân viên sẽ phải ra đi, như BobbyWalker (Ben Affleck). Bobby biết được hậu quả thực sự của cuộc sống không có việc làm. Không chỉ có anh nhìn thấy một sự thay đổi trong lối sống của gia đình mình, nguy cơ mất nhà, mà còn thay đổi trong cảm xúc của anh về giá trị bản thân.

Xem Phim Chuyện Tình Tuổi 18 - Spf-18 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

penny cooper dành nhiều năm để vỗ về yêu thương và muốn mất trinh với johnny sanders jr nhưng đến khi một nhạc sĩ bí ẩn xuất hiện trên bãi biển mọi chuyện đã khácchuyện tình tuổi 18,xem phim chuyện tình tuổi 18,download chuyện tình tuổi 18,xem online chuyện tình tuổi 18 hd,xem chuyện tình tuổi 18 nhanh,tai phim chuyện tình tuổi 18,spf,18,xem phim spf,18,download spf,18,xem online spf,18 hd,xem spf,18 nhanh,tai phim spf,18,carson meyer,noah centineo,bianca a santos