Em Vợ My Wifes Sister.Diễn Viên: Ae Isariya Saisanan,Aon Sarawut Marttong,Napapat Wattanakamolwut

Em Vợ My Wifes SisterViệt Sub Năm: 2014 (Tập 31/31)

Ngamnek là cô gái hiền lành, tốt bụng, giàu lòng vị tha, mồ côi mẹ. Fuengfa là cô em cùng cha khác mẹ. Ekkapop, bạn trai Ngammek, một chàng trai tốt bụng, lịch lãm và rất hiểu tâm lý phụ nữ. Cô em vợ Fuengfa yêu anh rể ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với những mưu mô, xảo quyệt, Fuengfa tìm mọi cách theo chị gái về nhà chồng hòng được gần gũi và rắp tâm phá vỡ hạnh phúc, cũng như cướp đoạt chồng chị.

Đẳng Cấp Quý Cô 2 The Queen Of Sop 2.Diễn Viên: Ae Isariya Saisanan,Aon Sarawut Marttong,Napapat Wattanakamolwut

Đẳng Cấp Quý Cô 2 The Queen Of Sop 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/22)

một bộ phim truyền hình tình cảm đặc biệt được Trung Quốc sản xuất. Phần 1 của bộ phim đã đem lại thành công vang dội cho cả đoàn làm phim, khiến khán giả thôi thúc và tiếp đến đạo diễn đã cho a đời phần 2 của bộ phim truyền hình đình đám này. Nội dung câu chuyện bắt đầu về hai chị em họ Phương đã mất liên lạc thuở nhỏ.

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 3/13)

Jennifer Lopez vào vai nữ thanh tra Harlee Santos. Vì đồng lương ít ỏi, cùng lúc một mình chăm sóc con, cô đã nhận hối lộ từ những nhân viên biến chất để có đủ tiền trang trải cho gia đình. Đi đêm thì sẽ gặp ma, cô bị FBI tóm gáy và yêu cầu chỉ điểm những đồng nghiệp khác nằm trong cùng đường dây. Đây là lúc Harlee đưa ra quyết định cuối cùng. Nó không những ảnh hưởng tới bản thân mà còn tới tương lai con gái mình.

Xem Phim Chuyện Tình Ở Samkwang - Homemade Love Story Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về câu chuyện của những người khác nhau tập trung tại một tòa nhà chung cư có tên là samkwang villa bộ phim sẽ cho thấy những người khởi đầu là những người xa lạ bắt đầu mở lòng và yêu thương nhau như thế nàochuyện tình ở samkwang,xem phim chuyện tình ở samkwang,download chuyện tình ở samkwang,xem online chuyện tình ở samkwang hd,xem chuyện tình ở samkwang nhanh,tai phim chuyện tình ở samkwang,homemade love story,xem phim homemade love story,download homemade love story,xem online homemade love story hd,xem homemade love story nhanh,tai phim homemade love story