Chú Vẹt Anh Hùng Americano.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Chú Vẹt Anh Hùng AmericanoViệt Sub Năm: 2016

Cuco là một chú vẹt biểu diễn những pha nguy hiểm, ví mình như một siêu anh hùng. Khi rạp xiếc bị xâm chiếm bởi một nhóm chim lạ, Cuco phải đi đến Hollywood để tìm kiếm sự giúp đỡ..

Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh Mr Black: Green Star.Diễn Viên: Trâu Triệu Long,Ngô Thiên Hạo,Lâm Tử Kiệt,Lưu Oánh

Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh Mr Black: Green StarViệt Sub Năm: 2015

Vào một ngày sấm rung chớp giật, Một Tai thành công vượt ngục khiến cho cảnh sát trưởng mèo đen vô cũng lo lắng. Sáng hôm sau, chú heo con Tam Đô, vốn rất sùng bái cảnh sát trưởng, bị anh bạn Đại Tráng lôi kéo, lén lút lẻn vào viện bảo tàng ngôi sao xanh sắp mở cửa. Viện bảo tàng trước đây là một phi thuyền vũ trụ, do tiến sĩ Dương Sơn đích thân thành lập sáu mươi năm trước.

Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes United.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Fred Tatasciore,Dee Bradley Baker

Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes UnitedViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim hoạt hình này Iron man và Hulk sẽ nhập chung một đội. bộ phim mang tên Iron Man và Hulk: Heroes United, cùng chiến đấu với với Zzzax, một sinh vật to lớn có thể hấp thụ và điều khiển tâm trí con người làm theo ý muốn của nó, để thống trị thế giới.

Xem Phim Chuyện Tình Ngọn Núi Lửa - Lava Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những nét “truyền thống” trong các tác phẩm hoạt hình pixar là luôn có một bộ phim hoạt hình ngắn xuất hiện ở những giây đầu tiên trước khi khán giả được thưởng thức tác phẩm chínhchuyện tình ngọn núi lửa,xem phim chuyện tình ngọn núi lửa,download chuyện tình ngọn núi lửa,xem online chuyện tình ngọn núi lửa hd,xem chuyện tình ngọn núi lửa nhanh,tai phim chuyện tình ngọn núi lửa,lava,xem phim lava,download lava,xem online lava hd,xem lava nhanh,tai phim lava,kuana torres kahele,napua makua