Kẻ Lang Thang Vagabond

Kẻ Lang Thang VagabondViệt Sub Năm: 1985

Vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước Pháp, một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết. Xác chết đó chính là “kẻ lang thang”, nhân vật chính của chúng ta.

Trung Khuyển Bát Công Hachiko

Trung Khuyển Bát Công HachikoViệt Sub Năm: 2023

Baitong (do Da Huang đóng) là một chú chó nông thôn Trung Hoa đáng yêu, gặp gỡ chủ nhân định mệnh của mình, Chen Jingxiu (do Feng Xiaogang đóng), trong đại dương người đông đúc

Chiếc Bánh Sinh Nhật Cake

Chiếc Bánh Sinh Nhật CakeViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh Claire Simmons một người phụ nữ trung niên đem lòng yêu người đàn ông hàng xóm góa vợ. Sau một thời gian mối quan hệ của họ ngày một thân thiết và Claire phát hiện ra những bí ẩn về cái chết của người vợ trước mà người tình mình che giấu.

Hư Không Nowhere

Hư Không NowhereThuyết Minh Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Xem Phim Chuyện Tình Anna - Anna Karenina Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhạc phim thiết kế sản xuất quay phim thiết kế trang phục anna karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn joe wright và keira knightley sau pride and prejudice và atonement được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người nga leo tolstoy anna karenina lấy bối cảnh xứ bạch dương vào cuối thế kỷ 19chuyện tình anna,xem phim chuyện tình anna,download chuyện tình anna,xem online chuyện tình anna hd,xem chuyện tình anna nhanh,tai phim chuyện tình anna,anna karenina,xem phim anna karenina,download anna karenina,xem online anna karenina hd,xem anna karenina nhanh,tai phim anna karenina,keira knightley,jude law and aaron taylor,johnson