Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The Light.Diễn Viên: Marion Cotillard,Joaquin Phoenix,Jeremy Renner

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The LightViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Tìm Mẹ Lion.Diễn Viên: Jodie Foster,Martin Sheen,Alexis Smith

Tìm Mẹ LionViệt Sub Năm: 2017

Năm 1986, Saroo, khi đó chỉ là một cậu bé năm tuổi, bị lạc trên đường phố Calcutta, cách nhà hàng ngàn cây số. Cậu sống sót bằng nhiều thách thức khác nhau trước khi được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng người Úc. 25 năm sau đó, ông quyết định tìm lại gia đình của mình ở Ấn Độ.

Xem Phim Chuyên Gia Tài Chính - The Banker Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa vào câu chuyện có thật ở nước mỹ những năm 60s khi kế hoạch làm ăn giữa 2 người da màu bernard garrett và joe morris muốn tạo dựng một ngân hàng của riêngchuyên gia tài chính,xem phim chuyên gia tài chính,download chuyên gia tài chính,xem online chuyên gia tài chính hd,xem chuyên gia tài chính nhanh,tai phim chuyên gia tài chính,the banker,xem phim the banker,download the banker,xem online the banker hd,xem the banker nhanh,tai phim the banker