Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling Karthik.Diễn Viên: Farhadeepika Padukone,Ram Kapoor

Cuộc Gọi Bí Ẩn Karthik Calling KarthikThuyết Minh Năm: 2010

một người hướng nội thiếu tự tin trong việc đối phó với các tình huống cuộc sống hàng ngày và cảm thấy bị mắc kẹt trong công việc của mình tại một công ty xây dựng. Kết quả làm việc của anh luôn ít hơn mọi người vì anh liên tục gặp rắc rối bởi một sự cố của thời thơ ấu của mình.

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here.Diễn Viên: Farhadeepika Padukone,Ram Kapoor

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Truy Quét Dã Thú Little Dead Rotting Hood.Diễn Viên: Eric Balfour,Bianca A Santos,Romeo Miller

Truy Quét Dã Thú Little Dead Rotting HoodThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện được bắt đầu khi những cư dân của một thị trấn nhỏ khám phá ra có điều gì đó bí ẩn trong việc những con sói chết hàng loạt trong rừng hoang sơ, sau đó là cái chết của những người dân trong thị trấn

Tháp Kinh Hoàng Dark Tower.Diễn Viên: Eric Balfour,Bianca A Santos,Romeo Miller

Tháp Kinh Hoàng Dark TowerViệt Sub Năm: 1987

Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.

Xem Phim Chuyến Đi Kinh Hoàng - Kalifornia Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân tâm lý nhà báo brian kessler muốn tới california cùng với cô bạn gái carrie laughlin để tìm hiểu một số nơi từng xảy ra các vụ án mạng hai người ấp ủ kế hoạch viết sách về những tên sát nhân hàng loạt và khi dự án viết sách của hai người nhận được tài trợ của một nhà xuất bản họ quyết định lên đường tuy nhiên kinh phí thấp không đủ cho chuyến đi đã thúc đẩy họ đăng tin tìm bạn đồng hànhchuyến đi kinh hoàng,xem phim chuyến đi kinh hoàng,download chuyến đi kinh hoàng,xem online chuyến đi kinh hoàng hd,xem chuyến đi kinh hoàng nhanh,tai phim chuyến đi kinh hoàng,kalifornia,xem phim kalifornia,download kalifornia,xem online kalifornia hd,xem kalifornia nhanh,tai phim kalifornia,brad pitt,juliette lewis,kathy larson,david duchovny,john zarchen,david rose,michelle forbes