Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of Courage.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of CourageViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một thuyền trưởng chỉ huy hơn 1100 thuyền viên, nhưng sao khi USS Indianapolis lâm nạn thì đã bỏ mạng hết 300 người, những người còn lại thì lênh đênh trên mặt biển suốt mấy ngày trời để chờ người đến cứu mạng. Sau khi được cứu, thủy thủ đoàn chỉ còn lại 327 người còn sống.

Dưới Lòng Đại Dương Into The Deep.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Dưới Lòng Đại Dương Into The DeepViệt Sub Năm: 1994

khám phá thế giới ở dưới đáy biển của các loài sinh vật khác nhau, bắt từng khoảnh khắc sinh hoạt bình thường của chúng. Âm thanh sống động và kĩ xảo làm phim của IMAX sẽ khiến người xem có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Phim là cuộc khám phá dưới nước dưới những khu rừng ở Thái Bình Dương ngoài khơi bờ Nam California.

Con Đường Bất Tận The Longest Ride.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Con Đường Bất Tận The Longest RideViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện lồng ghép hai mối tình của hai thế hệ. Đó là những tháng ngày cuồng nhiệt của đôi trẻ Luke – Sophia, đan xen với dòng hồi ức về hành trình tình yêu son sắt của người đàn ông 91 tuổi Ira với người vợ Ruth đã quá cố

Phương Thuốc Thần Kì The Cure.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Phương Thuốc Thần Kì The CureThuyết Minh Năm: 2020

Trong tương lai gần, một loại virus bí ẩn đã xâm chiếm một phần lớn dân số thế giới, nhiễm độc, nó giết chết vật chủ trong vòng một ngày. Không có cách chữa khỏi vĩnh viễn, chỉ có một loại huyết thanh tạm thời có thể đặt lại sau mỗi 24 giờ.

Xem Phim Chuyến Bay Nghẹt Thở - Airport Việt Sub (1970) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất năm 1970 và là bộ phim đầu tiên về thảm hoạ máy bay với sự tham gia của hai diễn viên gạo cội là burt lancaster và dean martin bối cảnh phim xảy ra tại phi trường lincoln ở chicago sau một cơn bão tuyết đã làm tê liệt phi đạo điều hành không lưu mel bakersfeld burt lancaster đã cố làm hết sức để giải quyết tình hình trong khi có kẻ đang lên kế hoạch kích nổ một quả bomchuyến bay nghẹt thở,xem phim chuyến bay nghẹt thở,download chuyến bay nghẹt thở,xem online chuyến bay nghẹt thở hd,xem chuyến bay nghẹt thở nhanh,tai phim chuyến bay nghẹt thở,airport,xem phim airport,download airport,xem online airport hd,xem airport nhanh,tai phim airport,burt lancaster,dean martin,george kennedy