Ứng Dụng Ma Bedeviled

Ứng Dụng Ma BedeviledViệt Sub Năm: 2016

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.

Nội Chiến Shiraz Septembers Of Shiraz.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Nội Chiến Shiraz Septembers Of ShirazViệt Sub Năm: 2016

Trước cuộc cách mạng Iran, người dân được thể hiện niềm tin tôn giáo của mình và được đối xử bình đẳng. Nhưng kể từ khi cuộc cách mạng diễn ra tháng 9 năm 1979, tất cả đã thay đổi. Dalia Sofer, một gia đình Do Thái bị cuốn vào cơn lốc cách mạng của Iran phải chạy trốn cuộc nội chiến ra sao?

Bộ Sưu Tập Kinh Hoàng The Collection 2.Diễn Viên: Josh Stewart,Emma Fitzpatrick,Christopher Mcdonald

Bộ Sưu Tập Kinh Hoàng The Collection 2Việt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra tại một câu lạc bộ khi các đôi nam nữ đang điên cuồng trong tiếng nhạc thì họ không ngờ đã bị khóa chặt bởi các song sắt của một kẻ giết người hàng loạt lập ra. Cô bé Elena (Emma Fitzpatrick) và một số người may mắn thoát chết bị hắn gian cầm. Arkin (Josh Stewart) - người đã sống sót khỏi vụ thảm sát tại nhà của ông tỷ phú và thoát khỏi tay tên giết người tự xưng là The Collector(Kẻ Sưu Tầm) - lại đột nhiên bị bắt cóc bởi các đội quân đánh thuê của người cha giàu có của Elena

Tâm Thần Hoảng Loạn Psycho.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Tâm Thần Hoảng Loạn PsychoViệt Sub Năm: 1960

Một người đàn ông bị chứng tâm thầm hoang tưởng có tên là Norman Bates, hắn đã giết mẹ mình nhưng lại không chấp nhận được sự đả kích đó. Hắn đã dựng một cái nhà nghỉ và giết chết bất cứ cô gái nào đến nghỉ, trong đó có cô gái xinh đẹp Marion Crane. Marion Crane – một thư ký văn phòng, trong một lúc thiếu suy nghĩ đã ăn cắp 40.000 USD của công ty và bỏ trốn.

Xem Phim Chuyến Bay Kinh Hoàng - Default Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ seychelles trong đó có phóng viên huyền thoại frank saltzman vậy mục đích của chúng là gìchuyến bay kinh hoàng,xem phim chuyến bay kinh hoàng,download chuyến bay kinh hoàng,xem online chuyến bay kinh hoàng hd,xem chuyến bay kinh hoàng nhanh,tai phim chuyến bay kinh hoàng,default,xem phim default,download default,xem online default hd,xem default nhanh,tai phim default,david oyelowo,greg callahan,katherine moennig