Kamen Teacher Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Kamen Teacher Thầy Giáo Mặt Nạ SắtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Gota Araki (Taisuke Fujigaya thủ vai) bắt đầu vào làm việc ở một trường trung học mới. Anh ta được phân vào lớp C của năm hai làm giáo viên chủ nhiệm. Tất cả các học sinh của lớp C đều là các tội phạm về vấn đề bạo lực, đánh nhau. Gota Araki nhanh chóng trở nên "thân thiện" với học sinh trong ngày đầu tiên. Anh ta ngay lập tức bị học trò của mình đập nhưng lại không hề đánh trả lại.

Bussen ぶっせん.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Bussen ぶっせんViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/10)

To solve a financial crisis for a temple, the temple establishes a Buddhist vocational school. The school accepts students who have been left behind by other high schools. Chaos soon ensues between the students and the monk teachers.

Mirai Sentai Timeranger Chiến Đội Tương Lai Timeranger.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Mirai Sentai Timeranger Chiến Đội Tương Lai TimerangerViệt Sub Năm: 2000 (Tập 50/50)

Năm 3000, băng đảng tội phạm Dorunero đã trốn khỏi năm 3000 và quay về quá khứ năm 2000 với tham vọng thay đổi lịch sử toàn thế giới. 4 tân binh của Cục thời gian đã được chọn cùng đội trưởng của Cục là Ryuya đuổi theo nhằm bắt giữ lũ tội phạm nham hiểm và ngăn chặn âm mưu của chúng. Nhưng 1 sự cố bất ngờ mà họ không lường trước đã xảy ra, Ryuya đi chung với 4 tân binh chỉ là giả và mục đích chính của hắn là giúp Dorunero đi xuyên thời gian.

Engine Động Cơ.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Aya Ohmasa,Fuma Kikuchi,Koki Maeda

Engine Động CơViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Kanzaki là 1 tay đua nắm giữ những kĩ thuật đáng ngưỡng mộ trong giới đua xe chuyên nghiệp. Đó là 1 kẻ liều lĩnh không biết sợ là gì. Nhưng 1 sự cố đã khiến anh phải từ bỏ nhóm đua xe ở Ý để trở về Nhật. Trong lúc tìm kiếm hợp đồng mới cho mình, anh quyết định về sống với gia đình.

Xem Phim Chút Gia Vị Cho Thanh Xuân - Whos The Drama Queen? Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

who is the drama queen after finishing watching all the episodes of youth with you 2 which is popular all over the world what are you going to watch watch whos drama queen to feel the trainees enthusiasm acting skills and attitudes of chasing dreams your brain and logical thinking will be testedchút gia vị cho thanh xuân,xem phim chút gia vị cho thanh xuân,download chút gia vị cho thanh xuân,xem online chút gia vị cho thanh xuân hd,xem chút gia vị cho thanh xuân nhanh,tai phim chút gia vị cho thanh xuân,whos the drama queen,xem phim whos the drama queen,download whos the drama queen,xem online whos the drama queen hd,xem whos the drama queen nhanh,tai phim whos the drama queen