Đầm Lầy Chết Lake Placid: Legacy.Diễn Viên: Katherine Barrell,Tim Rozon,Sai Bennett

Đầm Lầy Chết Lake Placid: LegacyViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm các nhà thám hiểm trẻ tuổi đi đến một khu vực bị xóa khỏi bản đồ thế giới để tìm hiểu những bí mật ẩn dấu đằng sau nó. Khi đến nơi, họ phát hiện ra nơi đây từng là khu nghiên cứu thí nghiệm đột biến gen do một tổ chức lớn từng xây dựng nên

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3Việt Sub Năm: 2013

Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.

Triệu Hồi Qorin Qorin.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Ấu Trùng Ma Slither.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Ấu Trùng Ma SlitherViệt Sub Năm: 2006

Một thiên thạch lạ lùng đã rơi xuống thành phố yên bình Wheelsy. Một loại ký sinh trùng gớm ghiếc thoát ra từ trong mảnh thiên thạch này. Nó nằm yên rất lâu và chờ đợi, chờ tìm được một thân xác thích hợp để làm nơi trú ngụ trước khi thực hiện kế hoạch thôn tính quả địa cầu. Và nạn nhân xấu số chính là Grant Grant, anh chàng giàu có và quyền lực nhất vùng.

Xem Phim Chúa Quỷ - The Golem Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dịch bệnh đã bùng phát tại một ngôi làng do thái để cứu sống dân làng hanna đã dựa vào thế lực thần bí tạo ra một thực thể lạchúa quỷ,xem phim chúa quỷ,download chúa quỷ,xem online chúa quỷ hd,xem chúa quỷ nhanh,tai phim chúa quỷ,the golem,xem phim the golem,download the golem,xem online the golem hd,xem the golem nhanh,tai phim the golem,lenny ravich,brynie furstenberg,ishai golan,hani furstenberg