Trung Hoa Bịp Vương Conman In Tokyo.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chu Ân,Trương Gia Huy,Chung Lệ Đề

Trung Hoa Bịp Vương Conman In TokyoViệt Sub Năm: 2000

Tay cờ bạc trẻ tuổi Jersy tự phong cho mình danh hiệu vua cờ bạc Hồng Kông. Điều day dứt nhất là Jersy không thể gặp được thần tượng cờ bạc của mình - Cool, đồng thời cũng là vua cờ bạc Hồng Kông lúc trước do người này đã bí mật thoái ẩn.

Mạng Đền Mạng Dragonwolf.Diễn Viên: Kazu Patrick Tang,Johan Kirsten,Macha Polivka

Mạng Đền Mạng DragonwolfViệt Sub Năm: 2013

Cauldron một thành phố đồi trụy và đầy bạo lực, chỉ những kẻ giết người và tàn bạo nhất mới có thể tồn tại được. Hai người bạn thân Mozart là những kẻ giết người nguy hiểm nhất luôn là nổi sợ hãi của các đối thủ khác, nhưng đến khi một người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện đã làm phá vỡ mối quan hệ của họ.

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: Kazu Patrick Tang,Johan Kirsten,Macha Polivka

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Vòi Rồng Lửa Fire Twister.Diễn Viên: Ryan Barr,Leah Bateman,Jacob Chambers

Vòi Rồng Lửa Fire TwisterViệt Sub Năm: 2015

Một quả cầu bí ẩn của ánh sáng đập vào một giàn khoan dầu nước sâu tạo thành các vụ nổ lớn bùng nổ thành một quả cầu lửa lốc xoáy.Như các vòi rồng bắt đầu di chuyển về phía trái đất như những con sóng dữ. Nó như được một ai đó điều khiển để tạo ra một cuộc khủng bố cuối cùng tiến vào Trái Đất.

Những Kẻ Buôn Lậu Smugglers.Diễn Viên: Ryan Barr,Leah Bateman,Jacob Chambers

Những Kẻ Buôn Lậu SmugglersViệt Sub Năm: 2023

Lấy bối cảnh những năm 1970, một hoạt động buôn lậu diễn ra tại một ngôi làng nhỏ yên bình bên bờ biển. Những người liên quan đến hoạt động buôn lậu là Chun-ja, người làm nghề buôn lậu để kiếm sống, bạn của cô, Jin-suk

Xem Phim Chú Đẹp Trai - Rocky Handsome Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về đặc vụ raw sau khi bị đình chỉ đã quy ẩn và mở 1 tiệm cầm đồ ở cùng xóm với 1 cô bé láu lỉnh có tính cách giống với người yêu đã mất của mình một ngày nọ mẹ cô bé bị xã hội đen bắt để lấy lại số ma túy mà mẹ cô bé đã lấy của bọn chúng rồi bọn chúng bắt cả cô bé đi theo vì có cảm tình nên anh đã tìm cách giải cứu cô bé đáng yêu nàychú đẹp trai,xem phim chú đẹp trai,download chú đẹp trai,xem online chú đẹp trai hd,xem chú đẹp trai nhanh,tai phim chú đẹp trai,rocky handsome,xem phim rocky handsome,download rocky handsome,xem online rocky handsome hd,xem rocky handsome nhanh,tai phim rocky handsome,john abraham,sharad kelkar,shruti haasan,nishikant kamat,nathalia kaur