Nanbaka: Season 2 ナンバカ (2017)

Nanbaka: Season 2 ナンバカ (2017)Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+sp/12)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Salaryman Kintarou Salaryman Kintaro

Salaryman Kintarou Salaryman KintaroViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Yajima Kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì Nhật Bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời. Anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công (Salaryman) để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình. Và kể từ đó, vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.

Thời Gian Vàng Golden Time

Thời Gian Vàng Golden TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Golden Time xoay quanh Banri Tada, một sinh viên đại học đã bị mất hết trí nhớ trước khi tốt nghiệp phổ thông, Kouko Kaga (một cô gái với vẻ ngoài hoàn hảo nhưng ẩn chứa những tiếc nuối ở sâu thẳm trong tim), Mitsuo Yanagisawa – người trong mộng của Kouko, và một số sinh viên khác tại trường đại học của Banda ở Tokyo.

Xem Phim Chi’S Sweet Home - Chi’S New Address: Atarashii O`uchi Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiếp theo của chi’s sweet home ở phần này gia đình yamada cùng chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú tại nơi ở mới của mình chi chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị hãy cùng đón xem season 2 chi’s new address và khám phá những điều mới lạ cùng chi chan nàochi’s sweet home,xem phim chi’s sweet home,download chi’s sweet home,xem online chi’s sweet home hd,xem chi’s sweet home nhanh,tai phim chi’s sweet home,chi’s new address,atarashii o`uchi,xem phim chi’s new address,atarashii o`uchi,download chi’s new address,atarashii o`uchi,xem online chi’s new address,atarashii o`uchi hd,xem chi’s new address,atarashii o`uchi nhanh,tai phim chi’s new address,atarashii o`uchi