Cao Lương Đỏ Red Sorghum

Cao Lương Đỏ Red SorghumViệt Sub Năm: 1987

Chuyện vào những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong.

Đột Phá Proryv

Đột Phá ProryvViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm quân khủng bố hồi giáo hơn 2000 tên bao gồm các tay súng Chesnya, lính đánh thuê châu Á và châu Phi, lính bắn tỉa Baltic tiến hành xâm nhập vào Cộng hòa Dagestan, LB Nga nhằm âm mưu khủng bố, bắt cóc con tin để gây áp lực cho chính quyền Nga.

Máu Và Vàng Blood & Gold.Diễn Viên: Clark Gable,Vivien Leigh,Thomas Mitchell

Máu Và Vàng Blood & GoldViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của những người lính cố gắng trốn thoát trước khi quân địch đến, hay Fury của Brad Pitt, trong đó một đội ngũ gồm năm người chiến đấu với cả quân đội để tấn công vào trái tim Đức Quốc xã. Mặc d

Giờ Thứ 25 The 25Th Hour.Diễn Viên: Clark Gable,Vivien Leigh,Thomas Mitchell

Giờ Thứ 25 The 25Th HourViệt Sub Năm: 1967

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, một nông dân dân tộc Romania bị hiến binh làng tố cáo và bị đưa đến trại tập trung dành cho người Do Thái, nơi do một sai sót, anh ta đã bị đưa vào S.S.

Xem Phim Chiến Tuyến 71 - Cuộc Chiến Năm 71 Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người lính trẻ quân đội anh bị mất phương hướng vô tình bị bỏ rơi bởi đơn vị của mình sau một cuộc bạo động trên đường phố của belfast vào năm 1971chiến tuyến 71,xem phim chiến tuyến 71,download chiến tuyến 71,xem online chiến tuyến 71 hd,xem chiến tuyến 71 nhanh,tai phim chiến tuyến 71,cuộc chiến năm 71,xem phim cuộc chiến năm 71,download cuộc chiến năm 71,xem online cuộc chiến năm 71 hd,xem cuộc chiến năm 71 nhanh,tai phim cuộc chiến năm 71,jack oconnell,sam reid,sean harris