Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus Kolossus

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus KolossusViệt Sub Năm: 2015

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas Carol

Giáng Sinh Thương Yêu A Christmas CarolViệt Sub Năm: 1984

Vào đêm Giáng sinh năm 1843, Ebenezer Scrooge, một nhà kinh doanh đồng hồ đang mệt mỏi trong nhà ông ta và không chia sẻ niềm vui Giáng sinh. Ông ta từ chối lời mời của cháu trai Fred tham gia bữa tiệc Giáng sinh và từ chối những người thu tiền để làm từ thiện. Nhân viên trung thành của ông, Bob Cratchit, xin Scrooge đi nghỉ Giáng sinh.

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Vua Sư Tử The Lion KingThuyết Minh Năm: 2019

được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương.

Đế Vương Atlantis Aquaman.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Đế Vương Atlantis AquamanThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.

Xem Phim Chiến Tranh Các Vì Sao 6: Sự Trở Lại Của Jedi - Star Wars 6: Return Of The Jedi Việt Sub (1983) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần cuối cùng của tác phẩm star wars dưới bàn tay của đạo diễn richard marquand tràn ngập những kĩ xảo hình ảnh mang tính đột phá câu chuyện tiếp tục với trận đụng độ cuối cùng giữa luke và kẻ thù không đội trời chung darth vader với vũ khí hủy diệt death star được khôi phục lại đạo quân khát máu của đế chế trực chỉ hành tinh của nữ hoàng leiachiến tranh các vì sao 6,sự trở lại của jedi,xem phim chiến tranh các vì sao 6,sự trở lại của jedi,download chiến tranh các vì sao 6,sự trở lại của jedi,xem online chiến tranh các vì sao 6,sự trở lại của jedi hd,xem chiến tranh các vì sao 6,sự trở lại của jedi nhanh,tai phim chiến tranh các vì sao 6,sự trở lại của jedi,star wars 6,return of the jedi,xem phim star wars 6,return of the jedi,download star wars 6,return of the jedi,xem online star wars 6,return of the jedi hd,xem star wars 6,return of the jedi nhanh,tai phim star wars 6,return of the jedi,mark hamill,carrie fisher,harrison ford,billy dee williams,anthony daniels