Đi Tìm Sự Thật Murphys Law

Đi Tìm Sự Thật Murphys LawViệt Sub Năm: 1986

Jack Murphy (Bronson) một thám tử LAPD cứng nhắc và chống lại xã hội, thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta (Angel Tompkins) đã trở thành một vũ nữ thoát y. Sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu. Thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân Joan Freeman (Carrie Snodgress).

Kim Possible Kim 5+.Diễn Viên: Sadie Stanley,Sean Giambrone,Ciara Riley Wilson

Kim Possible Kim 5+Việt Sub Năm: 2019

Trong phim, Kim Possible và anh bạn thân nhất Ron Stoppable bắt đầu tới học tại trường trung học Middleton nơi mà Kim phải điều hành một hệ thống phân cấp xã hội. Nơi đây cô và Ron đã gặp và kết bạn với Anthena bạn mới cùng lớp đồng thời là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kim Possible.

Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles Away.Diễn Viên: Sadie Stanley,Sean Giambrone,Ciara Riley Wilson

Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles AwayViệt Sub Năm: 2023

cuộc đời của Jose Hernandez và hành trình từ một người nông dân trở thành một kỹ sư và một phi hành gia. Một câu chuyện về sự kiên nhẫn, cộng đồng và hy sinh để thực hiện một giấc mơ dường như không thể.

Thám Tử Phố Tàu 2 Detective Chinatown 2.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Lưu Hạo Nhiên

Thám Tử Phố Tàu 2 Detective Chinatown 2Thuyết Minh Năm: 2018

Sau thành công vang dội của Thám Tử Phố Tàu 1 vào năm 2015 - 2016, đạo diễn Trần Tư Thành đã bắt tay vào thực hiện phần 2 một cách nhanh chóng. Bộ đôi nam chính là cậu họ bá đạo Đường Nhân (Vương Bảo Cường) và đứa cháu ngây ngô Tần Phong (Lưu Hạo Nhiên) một lần nữa chuẩn bị tái ngộ với khán giả qua màn ảnh rộng

Xem Phim Chiến Hữu - Compadres Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cảnh sát không hài lòng về việc bị buộc phải hợp tác với một cậu hacker tuổi teen để tìm ra tên tội phạm đã giết chính vợ hắn và phá hủy công trình của họchiến hữu,xem phim chiến hữu,download chiến hữu,xem online chiến hữu hd,xem chiến hữu nhanh,tai phim chiến hữu,compadres,xem phim compadres,download compadres,xem online compadres hd,xem compadres nhanh,tai phim compadres,omar chaparro,joey morgan,eric roberts