Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral Yamamoto.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral YamamotoViệt Sub Năm: 2012

Vào cuối những năm 1930, hai bên tại Nhật Bản mâu thuẫn giữa Đức và Italy tham gia trong một liên minh quân sự. Tại thời điểm này, Isoroku Yamamoto, người đã mạnh mẽ phản đối liên minh, được bổ nhiệm làm Commander-in-trưởng của Hạm đội kết hợp. Năm sau, vào ngày 27 tháng 9, Nhật Bản, Đức và Ý hình thành liên minh Axis.

Trận Chiến Ở Karbala Karbala.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Trận Chiến Ở Karbala KarbalaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.

Chiến Dịch Overlord.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Xem Phim Chiến Dịch - Overlord Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp tuy nhiên bộ phim overlord chiến dịch overlord là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên tạo nên một tác phẩm giải tríchiến dịch,xem phim chiến dịch,download chiến dịch,xem online chiến dịch hd,xem chiến dịch nhanh,tai phim chiến dịch,overlord,xem phim overlord,download overlord,xem online overlord hd,xem overlord nhanh,tai phim overlord