Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My Dropkick

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My DropkickViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Mẹ Là Số 1 Phần 2 Kaasan Moms Life 2.Diễn Viên: Kumiko Mori,Mie Sonozaki,Yuna Fujii

Mẹ Là Số 1 Phần 2 Kaasan Moms Life 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

những thước phim chân thực về cuộc sống thường nhật bận rộn của một người mẹ là tác giả truyện tranh. Không phải là một hình mẫu hoàn hảo bởi vì cô cũng hậu đậu, sợ sâu và không giỏi làm toán…. nhưng trên tất cả cô luôn thấu hiểu và trăn trở về việc giáo dục các con thành những đứa trẻ tốt.

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School Girl.Diễn Viên: Kumiko Mori,Mie Sonozaki,Yuna Fujii

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vào một ngày rỗi hơi, Tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ. Bạn của cô, Sakuchi đã được gọi là "Ota" và người bạn khác của cô, Saginomiya trở thành "Robo" vì tính cách trầm cảm của mình. Để trả đũa, những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho Tanaka là "Baka". Đây là câu chuyện "tồ lô" của ba nữ sinh bên trên.

Kore Wa Zombie Desu Ka? Is This A Zombie? Koreha Zombie Desuka?.Diễn Viên: Kumiko Mori,Mie Sonozaki,Yuna Fujii

Kore Wa Zombie Desu Ka? Is This A Zombie? Koreha Zombie Desuka?Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Chả có gì để nói ngoài một mớ sự kiện ba láp. Đại khái anh main của chúng ta - Aikawa Ayumu - một đêm hứng tình dạo phố thì bị KILLER KILL HIM. Xong 1 bé necromancer -Yuu - từ đâu rớt xuống ngay kế bên cái xác anh main nên cũng buồn tình hồi sinh cho anh trở thành zombie để bắt tay truy tìm tên "KILLER ấy ấy". Và câu chuyện của chúng ta bắt đầu từ đây, mời quý vị chú ý theo dõi.

Xem Phim Chibi Maruko-Chan - Nhóc Maruko Thuyết Minh (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chibi maruko chan là biệt danh của cô bé sakura momoko 9 tuổi học kì mới đến lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm oono và sugiyama có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây và đại hội thể thao đến mọi người đều bận rộn luyện tập cả maruko cũng không phải ngoại lệ dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị oono và sugiyama khiển trách dần dần maruko nhận ra tình bạn giữa oono và sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽchibi maruko,chan,xem phim chibi maruko,chan,download chibi maruko,chan,xem online chibi maruko,chan hd,xem chibi maruko,chan nhanh,tai phim chibi maruko,chan,nhóc maruko,xem phim nhóc maruko,download nhóc maruko,xem online nhóc maruko hd,xem nhóc maruko nhanh,tai phim nhóc maruko