Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch Haunting.Diễn Viên: Cat Alter,Natalie Burtney,Drew Cash

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch HauntingViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên sự kiện có thật. Sở Robertson cảnh sát trưởng quận đã phát hành đoạn phim được tìm thấy trên thi thể của điện thoại di động các gia đình Sawyer và máy quay video. Những gì lần đầu tiên được cho là một tai nạn kỳ bí nhất.

Sát Thủ Vị Thành Niên Them.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Sát Thủ Vị Thành Niên ThemViệt Sub Năm: 2006

Lucas và Clementine sống yên bình trong một ngôi nhà nhỏ ở Bucharest, một thị trấn thôn dã xa cách với thành thị. Một tối nọ, chợt thức dậy bởi những tiếng động lạ và phát hiện chiếc xe hơi đã bị đánh cắp, hệ thống điện và đường dây điện thoại bị ngắt và phía trước cổng nhà họ là một đám người kỳ lạ muốn giết 2 vợ chồng.

12 Thảm Họa The 12 Disasters.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

12 Thảm Họa The 12 DisastersViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Giáng sinh khi một ngôi sao đen đáng ngại xuất hiện trên bầu trời, và kèm theo đó là nhiều dấu hiệu lạ. Khi trận động đất lớn và thiên tai bắt đầu xé tan thành phố như một ngày tận thế sắp bắt đầu. Một nhóm nhỏ những người sống xót phải liên kết với nhau để giải cứu thế giới!

Quỷ Dữ Khát Máu Prowl.Diễn Viên: Ruta Gedmintas,Joshua Bowman And Perdita Weeks

Quỷ Dữ Khát Máu ProwlViệt Sub Năm: 2010

Amber ước mơ thoát khỏi sự tồn tại thị trấn nhỏ của mình và thuyết phục bạn bè của mình để đi cùng với cô ấy để tìm một căn hộ ở thành phố lớn.Khi giao thông vận tải của họ bị phá vỡ, cô và bạn bè của cô với lòng biết ơn nhận đi cùng xe ở phía sau bán.

Xem Phim Chìa Khóa Của Quỷ - Silent Hill: Revelation 3D Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

silent hill revelation 3d giới thiệu nhân vật chính adelaide clemens thủ vai heather mason cô và cha mình sean bean đóng đã phải trốn chạy thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi trong nhiều năm qua heather bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh khủng đang thôi thúc cô đặt chân đến thị trấn địa ngục tại silent hill để khám phá bí mật của bản thânchìa khóa của quỷ,xem phim chìa khóa của quỷ,download chìa khóa của quỷ,xem online chìa khóa của quỷ hd,xem chìa khóa của quỷ nhanh,tai phim chìa khóa của quỷ,silent hill,revelation 3d,xem phim silent hill,revelation 3d,download silent hill,revelation 3d,xem online silent hill,revelation 3d hd,xem silent hill,revelation 3d nhanh,tai phim silent hill,revelation 3d,adelaide clemens,kit harington and sean bean