Yêu Cuồng Si Begin Again.Diễn Viên: Keira Knightley,Mark Ruffalo,Adam Levine

Yêu Cuồng Si Begin AgainViệt Sub Năm: 2013

kể về những tâm hồn lạc lối gặp được nhau và cùng nhau sưởi ấm cuộc đời tươi đẹp bằng âm nhạc. Trong phim Gretta (Keira Knightley) và anh bạn trai lâu năm Dave (Adam Levine) từng là một cặp đôi yêu nhau thắm thiết từ hồi trung học, đồng thời cũng là những nhạc sĩ cùng viết nhạc với nhau, giờ đây "trốn chạy" đến New York khi anh chàng Dave nhận được hợp đồng với một hãng đĩa lớn.

Biệt Đội Cảm Tử The Suicide Squad.Diễn Viên: Keira Knightley,Mark Ruffalo,Adam Levine

Biệt Đội Cảm Tử The Suicide SquadThuyết Minh Năm: 2021

tập hợp nhóm nhân vật gồm Bloodsport, Rick Flag, King Shark và Harley Quinn... bắt tay cùng Amanda Waller cho một cuộc trao đổi đầy liều lĩnh: tham gia nhiệm vụ sinh tử trên hòn đảo vắng người Corto Maltese và họ sẽ có được sự tự do khi trở về, tất nhiên là nếu vẫn còn giữ được mạng tới lúc đó.

Giấc Mơ Có Thật Dil Bole Hadippa.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Rani Mukerji,Anupam Kher,Dalip Tahil,Poonam Dhillon,Sherlyn Chopra

Giấc Mơ Có Thật Dil Bole HadippaViệt Sub Năm: 2009

Veera Kaur là một cô gái Ấn Độ mảnh mai , xin xắn, nhưng cá tính rất mạnh mẽ kiên cường.Cô làm việc trong một đoàn hài kịch của địa phương.Cô mơ ước sau này trở thành một nữ cầu thủ Cricket nổi tiếng và cô có cái đặc biệt là đánh bóng bằng tay trái.Choudhary Vikramjeet là cầu thủ bóng Cricket thành công tại LonDon.

Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. Loser.Diễn Viên: Trầm Đằng,Mã Lệ,Duẫn Chính

Chàng Ngốc Đổi Đời Goodbye Mr. LoserThuyết Minh Năm: 2015

Trong buổi hôn lễ long trọng của Thu Nhã – hoa khôi trường Tích Nhật năm nào, Hạ Lạc (từng đem lòng yêu thầm Thu Nhã thời áo trắng) nhìn bạn bè xung quanh công thành danh toại mà chua xót bội phần. Anh lấy cớ say rượu làm loạn đám cưới, thậm chí còn khiến vợ mình là Mã Đông Mai phát điên, mà sau khi trút hết tâm tình thì anh cũng ngủ gục luôn trong phòng vệ sinh.

Nàng Ấy Rất Tài I Dont Know How She Does It.Diễn Viên: Sarah Jessica Parker,Pierce Brosnan,Kelsey Grammer

Nàng Ấy Rất Tài I Dont Know How She Does ItThuyết Minh Năm: 2011

xoay quanh cuộc sống của Kate, một phụ nữ muốn chu toàn cả công việc ngoài xã hội lẫn gia đình. Nhưng điều đó không hề đơn giản chút nào, chưa kể là: Kate lại khá hậu đậu. Thế là cô nàng Kate luôn rơi vào tình trạng bị xoay như chong chóng.

Xem Phim Chia Chuối - Banana Split Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong suốt mùa hè tình bạn giữa hai cô gái tuổi teen april và clara ngày càng khăng khít nhưng có một vấn đề lớn xảy ra một trong số họ đang hẹn hò với người yêu cũ của người kiachia chuối,xem phim chia chuối,download chia chuối,xem online chia chuối hd,xem chia chuối nhanh,tai phim chia chuối,banana split,xem phim banana split,download banana split,xem online banana split hd,xem banana split nhanh,tai phim banana split