Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory Game

Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory GameViệt Sub Năm: 2016

do Leonardo Dicaprio làm giám đốc sản xuất - “The Ivory Game” nói về việc buôn bán ngà voi bất hợp pháp đã đưa chủ đề về nạn săn bắt voi trái phép tại châu Phi lên tâm điểm dư luận.

Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-Kun.Diễn Viên: Taishi Nakagawa,Marie Iitoyo

Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-KunViệt Sub Năm: 2017

Ninon Okamura và Yuiji Kira là bạn cùng lớp. Cả hai còn là hàng xóm của nhau nhưng chẳng nói chuyện gì trên lớp. Okamura cũng không có bạn bè nào khác ở trường. Cô bé bị cho là kỳ quặc khi thích đi dạo với một con vẹt nhồi bông trên vai mặc dù đó là vẹt thật. Kira nổi tiếng là một tay nghịch ngợm và sát gái nhưng thực ra cậu bị mắc một bệnh hiểm nghèo chỉ còn sống 1 năm nữa.

Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Orient Kyuukou Satsujin Jiken.Diễn Viên: Taishi Nakagawa,Marie Iitoyo

Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Orient Kyuukou Satsujin JikenViệt Sub Năm: 2015

diễn ra vào năm 1933 trên một chuyến tàu đặc biệt có tên Tàu tốc hàng Phương Đông đi từ Shimonoseki đến Tokyo. Suguro là một thám tử lừng danh đang trên đường trở về Tokyo. Tiếc thay, toa nằm mà ông muốn mua vé đã kín chỗ dù lúc đó đang là thời gian khó khăn của năm. Trên tàu có cả đàn ông và phụ nữ từ tất cả tầng lớp xã hội, cùng chia sẻ nơi chốn sang trọng trong một đêm.

Xem Phim Chia Buồn Và Cầu Nguyện - Anthony Jeselnik: Thoughts And Prayers Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chẳng có chủ đề nào quá tối tăm khi cây hài của chúng ta nói đến những điều cấm kị về các thảm kịch quốc gia theo phong cách đả kích quen thuộcchia buồn và cầu nguyện,xem phim chia buồn và cầu nguyện,download chia buồn và cầu nguyện,xem online chia buồn và cầu nguyện hd,xem chia buồn và cầu nguyện nhanh,tai phim chia buồn và cầu nguyện,anthony jeselnik,thoughts and prayers,xem phim anthony jeselnik,thoughts and prayers,download anthony jeselnik,thoughts and prayers,xem online anthony jeselnik,thoughts and prayers hd,xem anthony jeselnik,thoughts and prayers nhanh,tai phim anthony jeselnik,thoughts and prayers