Chu Kỳ Những Mùa Seasons.Diễn Viên: Jacques Cluzaud,Stéphane Durand

Chu Kỳ Những Mùa SeasonsViệt Sub Năm: 2015

Hai đạo diễn người Pháp, Jacques Perrin và Jacques Cluzaud trở lại khu rừng khi băng tan để quay bộ phim tài liệu lúc chu kỳ của những mùa được thiết lập. Seasons là một bộ phim tài liệu về sự gắn kết của con người và thiên nhiên.

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Nina Friis,Jack Goldenberg

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Xem Phim Chết Đơn Độc - A Lonely Place To Die Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm gồm 5 người leo núi đi bộ đường dài và leo núi ở vùng cao nguyên ở scotland và phát hiện ra một cô gái trẻ người serbia bị chôn vùi trong một khoang nhỏ ở một nơi hoang dã họ bị lôi vào một trò chơi đáng sợ của mèo vờn chuột của những kẻ bắt cóc khi họ cố gắng để đưa cô gái đến nơi an toànchết đơn độc,xem phim chết đơn độc,download chết đơn độc,xem online chết đơn độc hd,xem chết đơn độc nhanh,tai phim chết đơn độc,a lonely place to die,xem phim a lonely place to die,download a lonely place to die,xem online a lonely place to die hd,xem a lonely place to die nhanh,tai phim a lonely place to die,melissa george,ed speleers,eamonn walker