Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd Couple

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd CoupleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11,12R/13)

một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968. Series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của TV Guide. Năm 2015, The Odd Couple được nhà CBS remake làm theo phong cách multi-cam (quay tại trường quay trực tiếp có khán giả - giống như The Big Bang Theory, Mom).

Tiểu Tình Nhân Little Valentine: Little Lover

Tiểu Tình Nhân Little Valentine: Little LoverViệt Sub Năm: 2017 (Tập 21/40)

kể về nhân vật Thiện Tử Phi 46 tuổi giải ngũ về kinh doanh một công ty vệ sĩ lớn nhất thành phố, có 1 cô con gái độc nhất tên Thiện Đơn Đơn, cô dựa vào thành tích xuất sắc đỗ vào khoa Triết trường ĐH Hồng Kông. Thiện Tử Phi muốn dành cho con gái 1 điều bất ngờ nên đến Hồng Kông nhưng lại ngoài ý muốn biết được con gái mình vì trốn học quá nhiều nên bị nhà trường đuổi học

Vươn Tới Vì Sao Torfun And Marvin.Diễn Viên: Chatchawit Techarukpong,Pummin Napawoot

Vươn Tới Vì Sao Torfun And MarvinViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/30)

kể về cuộc sống của 1 chàng thanh niên bị người bố sắp đặt sẵn là Marvin. Vì định hướng tương lai sẽ là một CEO lừng lẫy nên từ nhỏ Marvin bị “cách li” khỏi những hoạt động nghệ thuật vì bố anh cho đó là điều vô bổ, không có tương lai.

She Is Wow Woowahan Nyeo.Diễn Viên: Oh Hyun Kyung,Park Sung Woong

She Is Wow Woowahan NyeoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/9)

Một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng Gong Jung Han và nữ diễn viên hàng đầu Jo Ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rối.

Xem Phim Chàng Quản Gia - Your House Helper Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ truyện tranh chiếu mạng webtoon cùng tên của tác giả seung jung yun your house helper xoay quanh câu chuyện về kim ji woon ha suk jin một chàng trai giàu có có bố là một luật gia và mẹ là một bác sĩchàng quản gia,xem phim chàng quản gia,download chàng quản gia,xem online chàng quản gia hd,xem chàng quản gia nhanh,tai phim chàng quản gia,your house helper,xem phim your house helper,download your house helper,xem online your house helper hd,xem your house helper nhanh,tai phim your house helper,lee ji hoon,ha suk jin,bona