Giờ Mùa Hạ Summer Hours.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Giờ Mùa Hạ Summer HoursViệt Sub Năm: 2008

Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt Pupil.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt PupilViệt Sub Năm: 1998

ể về Todd, cậu học sinh trung học ở bang California rất say mê lịch sử chiến tranh thế giới lần thứ II. Tình cờ cậu lại quen biết với Kurk Dussander, một thành viên Đức Quốc xã cũ trốn chạy. Todd đã đóng đô tại nhà Kurk, giúp đỡ ông ta để được nghe những câu chuyện về các tội ác của Kurk trong quá khứ. Nhờ những câu chuyện của Kurk, Todd càng hiểu rõ hơn về lịch sử thời chiến tranh thế giới II.

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha Assassin.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha AssassinViệt Sub Năm: 2008

Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?

Xem Phim Chân Dung Kẻ Thủ Ác - Niềm Tin Cuộc Sống: Trust Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái 14 tuổi annie sau nhiều tháng chuyện trò với người bạn trai qua chat và điện thoại quyết định đi gặp anh ta để rồi phát hiện ra hắn là một kẻ chuyên lừa gạt các thiếu nữ trẻ sau vụ cưỡng hiếp gia đình annie đã rơi vào cuộc khủng hoảng chưa từng cóchân dung kẻ thủ ác,xem phim chân dung kẻ thủ ác,download chân dung kẻ thủ ác,xem online chân dung kẻ thủ ác hd,xem chân dung kẻ thủ ác nhanh,tai phim chân dung kẻ thủ ác,niềm tin cuộc sống,trust,xem phim niềm tin cuộc sống,trust,download niềm tin cuộc sống,trust,xem online niềm tin cuộc sống,trust hd,xem niềm tin cuộc sống,trust nhanh,tai phim niềm tin cuộc sống,trust,clive owen,catherine keener,liana liberato