Sayonara Zetsubou Sensei Ss3 Zan Sayonara Zetsubo

Sayonara Zetsubou Sensei Ss3 Zan Sayonara ZetsuboViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ manga cùng tên, là manga duy nhất không phải hentai mà harem ending (chắc thế), Koji Kumeta là sư phụ của Hata Kenjiro (Hayate) và Hata làm trợ lí song song với việc vẽ Hayate. Về anime, đây là cột mốc giúp Shaft vượt lên và là ý tưởng cho Shinbou đạo lại mỗi khi bí

Hội Pháp Sư Edens Zero

Hội Pháp Sư Edens ZeroViệt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Shiki, một chàng trai sống lưu lạc trên hòn đảo hoang chỉ có người máy. Được người ông dạy dỗ, Shiki sớm hình thành ước mơ muốn kiếm thật nhiều bạn trên khắp thế giới. Nhiều năm sau, một con tàu đi biển khơi đến mang theo một cô gái và chú mèo xanh, Rebecca và Happy, đến với hòn đảo.

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về cuộc sống tàn tạ, làm việc 24/7 của lão Quỷ Vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác - Trái Đất Ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì, còn nữa Được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì, nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá Trái đất, thế là biệt đội Quỷ Vương - Osin của Quỷ Vương - Tsundere Dũng Sĩ phải ngăn chúng lại.

Xem Phim Centaur No Nayami - Centaurs Worries Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

himeno là một cô gái xinh xắn nhút nhát nhỏ bé trong thế giới của mình mọi người đều là một sinh vật siêu nhiên và tất cả các bạn cùng lớp của cô có sừng cánh đuôi halo hoặc một phần cơ thể siêu nhiên khác có thể nhìn thấy mặc dù có những yếu tố siêu nhiên himeno và những người bạn thân nhất của cô nozomi và kyouko vui vẻ và cuộc sống thường nhật bình thườngcentaur no nayami,xem phim centaur no nayami,download centaur no nayami,xem online centaur no nayami hd,xem centaur no nayami nhanh,tai phim centaur no nayami,centaurs worries,xem phim centaurs worries,download centaurs worries,xem online centaurs worries hd,xem centaurs worries nhanh,tai phim centaurs worries