Anh Hùng Bản Sắc 1 A Better Tomorrow 1.Diễn Viên: Địch Long,Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Châu Bảo Ý,Lý Tử Hùng,Lung Ti,Leslie Cheung

Anh Hùng Bản Sắc 1 A Better Tomorrow 1Việt Sub Năm: 1986

Đây là bộ phim mang tính cách mạng cho thể loại phim hành động hiện đại của Hồng Kông, được đạo diễn tài ba Ngô Vũ Sâm (John Woo) chỉ đạo. Bộ phim được xếp hạng 2 trong số 100 phim nói tiếng Hoa hay nhất của thế kỷ 20, và là cảm hứng của nhiều đạo diễn châu Á, thậm chí cả những đạo diễn Mỹ học hỏi và cho vào những tác phẩm của họ.

Mỗi Ngày Một Đô La Living On One Dollar.Diễn Viên: Ryan Christoffersen,Zach Ingrasci,Sean Leonard

Mỗi Ngày Một Đô La Living On One DollarViệt Sub Năm: 2014

Bạn có thể sống với một đô-la trong một ngày không? Và liệu 1,1 tỷ người trên Trái đất có thể sống chỉ với một đô-la một ngày? "Living On One Dollar" là bộ phim tài liệu kể về chuyến hành trình đầy thú vị của bốn chàng sinh viên trẻ tuổi: Ryan, Zach, Sean, và Chris để tìm hiểu về cuộc sống của người dân ở những nơi được coi là nghèo nhất thế giới.

Escalation Jimmy Mak.Diễn Viên: Ryan Christoffersen,Zach Ingrasci,Sean Leonard

Escalation Jimmy MakViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim đầy kịch tính kể về một cựu sĩ quan cảnh sát quyết định gác lại những khác biệt với lực lượng để truy tìm kẻ đã sát hại anh trai của mình. Tình yêu thương và lòng trách nhiệm dành cho gia đình thúc đẩy anh ta bước chân vào con đường nguy hiểm này.

Phán Quyết Deliverance.Diễn Viên: Jon Voight,Burt Reynolds,Ned Beatty

Phán Quyết DeliveranceViệt Sub Năm: 1972

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.

Maria Muôn Năm Viva Maria!.Diễn Viên: Brigitte Bardot,Jeanne Moreau,Paulette Dubost

Maria Muôn Năm Viva Maria!Việt Sub Năm: 1965

Ở vùng Trung Mỹ, Maria con gái 1 tên khủng bố vừa lên thớt trong quá trình bỏ trốn đã gặp 1 cô Maria làm đào trong gánh xiếc, cô theo đoàn và trong quá trình biểu diễn 2 cô đã làm khán giả say mê với phong cách mới lạ đầy khiêu gợi.

Xem Phim Cầu Sông Kwai - The Bridge On The River Kwai Thuyết Minh (1957) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nơi nằm cách thị xã kanchanaburi của thái lan vào năm 1943 việc xây cầu nằm trong một dự án nối liền các tuyến đường sắt từ bangkok tới rangoon miến điện để hỗ trợ chiến dịch xâm lược miến điện của quân nhật khoảng 100000 lao động khổ sai người châu á và 12000 tù binh chiến tranh đã mất mạng trong quá trình xây cầucầu sông kwai,xem phim cầu sông kwai,download cầu sông kwai,xem online cầu sông kwai hd,xem cầu sông kwai nhanh,tai phim cầu sông kwai,the bridge on the river kwai,xem phim the bridge on the river kwai,download the bridge on the river kwai,xem online the bridge on the river kwai hd,xem the bridge on the river kwai nhanh,tai phim the bridge on the river kwai,william holden,alec guinness