Phi Đội Gà Bay Chicken Run.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Phi Đội Gà Bay Chicken RunThuyết Minh Năm: 2000

Được áp vô vọng và phải đối mặt với cái chết cuối cùng nhất định ở trang trại gà, nơi họ được tổ chức, Rocky gà trống và gà Ginger quyết định nổi loạn chống lại ông và bà ác Tweedy, chủ sở hữu của trang trại. Rocky và Ginger dẫn gà của mình trong một lối thoát tuyệt vời từ những người nông dân giết người và trang trại của họ về ngày tận thế.

Hoàng Tử Bé The Little Prince.Diễn Viên: James Franco,Rachel Mcadams,Marion Cotillard

Hoàng Tử Bé The Little PrinceThuyết Minh Năm: 2015

Đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên, tác phẩm của Antoine de Saint-Exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. May mắn thay, có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thật.

Ba Quý Ông The Three Caballeros.Diễn Viên: Andrea Libman,Erin Mathews,Vincent Tong

Ba Quý Ông The Three CaballerosViệt Sub Năm: 1944

The Three Caballeros ra ngay sau Saludos Amigos rất thành công tại các nước Mỹ Latinh, và được gọi là một nửa bức thư tình, một nửa thư móc túi, với các vai cameo người thật như Aurora Miranda và Carmen Molina.

Bản Năng Thú Tính Batman Unlimited: Animal Instincts.Diễn Viên: Laura Bailey,Chris Diamantopoulos,Alastair Duncan

Bản Năng Thú Tính Batman Unlimited: Animal InstinctsViệt Sub Năm: 2015

Thành phố Gotham bị tấn công bởi một đạo quan của những con thú hung tợn gồm he Penguin, Silverback, Cheetah, Killer Croc và Man-Bat, người Dơi tập hợp các siêu anh hùng khác như Red Robin, Nightwing, Green Arrow và The Flash để cùng giúp đỡ thành phố và diệt trừ bọn quái thú.

Xem Phim Cậu Bé Rừng Xanh - Tarzan Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng tarzan of the apes do hãng phim walt disney sản xuất phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của tarzan và cha mẹ họ dạt vào một hoang đảo ở châu phi đầy thú dữ sau khi mất cả hai người thân vì báo sabor cậu bé được khỉ mẹ karla con khỉ vừa mất con vì sabor cứu sống karla đem cậu bé về đặt tên và nuôi như con đẻcậu bé rừng xanh,xem phim cậu bé rừng xanh,download cậu bé rừng xanh,xem online cậu bé rừng xanh hd,xem cậu bé rừng xanh nhanh,tai phim cậu bé rừng xanh,tarzan,xem phim tarzan,download tarzan,xem online tarzan hd,xem tarzan nhanh,tai phim tarzan