Chấp Pháp Tiên Phong Righting Wrongs.Diễn Viên: Nguyên Bưu,Huỳnh Cẩm Vinh,Yuen Biao,Cynthia Rothrock,Roy Chiao,Siu Wong Fan,Melvin Wong,Corey

Chấp Pháp Tiên Phong Righting WrongsViệt Sub Năm: 1986

Jason Chan, một luật sư đã vô cùng tức giận trước cách thức quy định của pháp luật để bảo vệ những kẻ xấu. Ông đã quyết định nắm chắc lấy luật pháp khi có trong tay mình Cindy Si, một nhân chứng quan trọng đã chứng kiến cái chết của cả gia đình. Nhưng Cindy Si lại làm mọi việc trở lên rắc rối khi úp mở về việc mình đã chứng kiến.

Tây Phong Liệt Wind Blast.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Trấn Vũ,Hạ Vũ

Tây Phong Liệt Wind BlastViệt Sub Năm: 2010

Bốn thám tử trẻ tài năng lần theo tung tích tên sát nhân Xia Yu và đồng phạm là bạn gái của hắn tới sa mạc phía Tây. Trớ trêu thay, họ lại trở thành mục tiêu triệt hạ của hai tên sát thủ máu lạnh với kỹ năng ám sát điêu luyện.

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2Việt Sub Năm: 1989

Roger Murtaugh và Martin Riggs quay trở lại màn ảnh và lần này họ đang theo dõi một tên côn đồ đi chiếc BMW đỏ. Khi chiếc xe gặp tai nạn, hàng triệu đô Krugerand - đồng tiền của Nam Mỹ - rơi vãi tung tóe. Sau khi Murtaugh bị mai phục tại nhà bởi một nhóm côn đồ từ Nam Mỹ, thì hai cảnh sát bắt đầu nghi ngờ về sự dính líu của chiếc BMW đến vụ này.

Xem Phim Cậu Bé Oliver Twist - Oliver Twist Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn dickens nói về một cậu bé mồ côi gặp được một tên móc túi trên đường phố luân đôn và từ đó cậu gia nhập vào một băng nhóm trẻ em được huấn luyện cách móc túi để kiếm tiền về cho chủ của mìnhcậu bé oliver twist,xem phim cậu bé oliver twist,download cậu bé oliver twist,xem online cậu bé oliver twist hd,xem cậu bé oliver twist nhanh,tai phim cậu bé oliver twist,oliver twist,xem phim oliver twist,download oliver twist,xem online oliver twist hd,xem oliver twist nhanh,tai phim oliver twist,barney clark,ben kingsley,jeremy swift