Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like You.Diễn Viên: Kim Hye Ok,Kil Yong Woo,Woo Hee Jin,Lee Soo Kyung,Jung Hye Sung

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 120/120)

Hồng Ae Ja ( Kim Hye Ok ) hoạt động như một máy chủ tại một kênh mua sắm tại nhà. Bà có ba người con gái tài năng: Ji Sung ( Woo Hee Jin ), In Sung ( Lee Soo Kyung ) và Hee Sung ( Jung Hye Sung ). Liên kết nối gia đình Hồng Ae Ja với So Pan Seok ( Jung Bo Suk gia đình) và Heo Eun Sook ( Park Hae Mi ) như trong pháp luật.

Người Tình Cún Con Phần 2 Puppy Honey 2.Diễn Viên: Cherreen Nachjaree,Kang Vorakorn,Off Jumpol Aulkittiporn

Người Tình Cún Con Phần 2 Puppy Honey 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Chàng sinh viên khoa bác sỹ thú y Porsche vì muốn cứu câu lạc bộ chăm sóc các con vật vô gia cư mà đã phải theo năn nỉ bằng được cô sinh viên năm nhất Emma gia nhập câu lạc bộ của mình. Emma sau thời gian dài cũng bị sự chân thành của Porsche thuyết phục nhưng cô lại không hề biết lý do vì sao Porsche lại phải chọn mình.

Hồi Đáo Tam Quốc Three Kingdoms Rpg.Diễn Viên: Lâm Phong,Dương Di,Mã Quốc Minh,Trần Mẫn Chi

Hồi Đáo Tam Quốc Three Kingdoms RpgThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 25/25)

Lâm Phong vào vai Gia Cát Lượng. - Mã Quốc Minh vào vai người du hành ngược thời gian. Là 1 thanh niên chơi bời lêu lổng, chẳng may bị xuyên không (không phải võng du) và bị đưa về thế giới Tam quốc. Tại đây Mã Quốc Minh gặp thần tượng là Gia Cát Lượng. Nhờ Gia cát Lượng và các nhân vật kinh điển khác trong thế giới Tam quốc mà Mã Quốc Minh đã học được cách đối đãi với người khác.

Manh Ước Hẹn Hò Bí Mật.Diễn Viên: Ryu Jin,Park Joon Geum,Siwan,Simon D,Lee Ki Woo

Manh Ước Hẹn Hò Bí MậtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Xem Phim Cặp Đôi Vượt Thời Gian - Go Back Couple Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng 38 tuổi chồng là trụ cột gia đình còn vợ làm nội trợ mặc dù từng yêu nhau say đắm nhưng kể từ khi kết hôn họ trở nên ghét nhau cả hai đều cảm thấy hối tiếc vì đã kết hôn khi còn quá trẻ một ngày nọ hai vợ chồng quay ngược thời gian trở lại lúc cả hai vẫn còn là những sinh viên đại học 20 tuổi và gặp nhau lần đầu tiêncặp đôi vượt thời gian,xem phim cặp đôi vượt thời gian,download cặp đôi vượt thời gian,xem online cặp đôi vượt thời gian hd,xem cặp đôi vượt thời gian nhanh,tai phim cặp đôi vượt thời gian,go back couple,xem phim go back couple,download go back couple,xem online go back couple hd,xem go back couple nhanh,tai phim go back couple,son ho joon,jang na ra