Hiệp Sĩ Thứ Nhất First Knight

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First KnightViệt Sub Năm: 1995

Vua Arthur (Sean Connery) của Camelot, chiến thắng từ những cuộc chiến tranh, thúc đẩy công lý và hòa bình và bây giờ muốn kết hôn. Tuy nhiên, Malagant (Ben Cross), một Hiệp sĩ mong muốn ngôi vị cho mình và nổi loạn . Lancelot (Richard Gere), một kiếm sĩ tài năng, lãnh tử ở trong những ngôi làng nhỏ để lấy tiền.

Tuyệt Chủng Extinction.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Tuyệt Chủng ExtinctionViệt Sub Năm: 2014

Ở sâu trong rừng Amazon, một nhóm nghiên cứu bắt tay vào cuộc thám hiểm để bảo vệ các loài nằm trong sách đỏ. Sau nhiều sự kiện lạ lùng, các hướng dẫn mê tín của họ bỏ rơi họ và họ nhận ra họ đang ở trong tầm ngắm của một kẻ săn chưa biết tên.

Đại Sư Huynh Big Brother.Diễn Viên: Chân Tử Đan

Đại Sư Huynh Big BrotherThuyết Minh Năm: 2018

Một giáo viên trung học mỗi ngày đều đặn tới trường gõ đầu trẻ cho đến một hôm…cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc. Đó cũng là lúc bí mật của“anh” thầy trước giờ luôn hiền lành, hết mực yêu thương học sinh và có tâm với nghề bị bộc lộ.

Xem Phim Cảnh Sát Lưu Manh - Bon Cop Bad Cop Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phải khó khăn lắm martin ware thanh tra cảnh sát hàng đầu montreal mới làm quen được với việc phải cộng tác với người cộng sự ương bướng thanh tra cảnh sát david bouchard thứ duy nhất có thể khiến hai con ngựa chứng xích lại gần nhau chính là niềm đam mê công việc tệ hại là công việc đang lôi họ xa dần với gia đình thân thuộc của mìnhmột vụ án kì quặc đang đợi cả hai ở phía trướccảnh sát lưu manh,xem phim cảnh sát lưu manh,download cảnh sát lưu manh,xem online cảnh sát lưu manh hd,xem cảnh sát lưu manh nhanh,tai phim cảnh sát lưu manh,bon cop bad cop,xem phim bon cop bad cop,download bon cop bad cop,xem online bon cop bad cop hd,xem bon cop bad cop nhanh,tai phim bon cop bad cop,michel beaudry,patrick huard,colm feore,pierre boudreau,patrice bélanger,manon brunelle