Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense.Diễn Viên: Dwight Yoakam,Lizzy Caplan And Jon Foster

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Phương Thuốc Thần Kì The Cure.Diễn Viên: Dwight Yoakam,Lizzy Caplan And Jon Foster

Phương Thuốc Thần Kì The CureThuyết Minh Năm: 2020

Trong tương lai gần, một loại virus bí ẩn đã xâm chiếm một phần lớn dân số thế giới, nhiễm độc, nó giết chết vật chủ trong vòng một ngày. Không có cách chữa khỏi vĩnh viễn, chỉ có một loại huyết thanh tạm thời có thể đặt lại sau mỗi 24 giờ.

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple Frontier.Diễn Viên: Adria Arjona,Ben Affleck,Charlie Hunnam

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple FrontierThuyết Minh Năm: 2019

Một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh quyết định tập hợp một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền và rút êm.

Xem Phim Cánh Sát Da Màu - Black And Blue Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về nạn tham nhũng và phân biệt chủng tộc của cảnh sát chuyện phim kể về nữ cảnh sát tên nopd alicia west naomie harris – một tân binh người mỹ gốc phi ở vùng detroitcánh sát da màu,xem phim cánh sát da màu,download cánh sát da màu,xem online cánh sát da màu hd,xem cánh sát da màu nhanh,tai phim cánh sát da màu,black and blue,xem phim black and blue,download black and blue,xem online black and blue hd,xem black and blue nhanh,tai phim black and blue,đen và xanh