Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous Lady.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous LadyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Đầu thế kỷ 20, Hồng Kông chịu sự thống trị của Anh Quốc. Những người Tây Âu và một nhóm người Hoa trí thức rất được trọng vọng. Trong đó có Tổ Địch Phí Tra (do Trần Tùng Linh đóng), cùng anh chồng Tây làm Tước Sỹ. Phí Tra rất yêu thích văn hóa phương Tây, đặc biệt là bộ tiểu thuyết trinh thám “Sherlock Holmes phá án”.

Cẩm Nang Du Lịch Cho Người Mê Ẩm Thực Food Lovers Guide To The Planet.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Cẩm Nang Du Lịch Cho Người Mê Ẩm Thực Food Lovers Guide To The PlanetViệt Sub Năm: 2012 (Tập 33/33)

Bộ phim hoàn toàn đúng nghĩa với tiêu đề, nhất là đối với các bạn Việt Nam chúng ta, ẩm thực là 1 phần không thể thiếu trong đời sống văn hóa. Các bạn sẽ được đi dạo vòng quanh khắp Thế Giới, thưởng thức những nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng...Và sẽ tích lũy được thêm nhiều kiến thức thú vị, nhất là đối với những người mê ẩm thực và du lịch.

Con Tàu Cuối Cùng 5 The Last Ship Season 5.Diễn Viên: Bridget Regan,Charles Parnell,Travis Van Winkle,Eric Dane,Adam Baldwin

Con Tàu Cuối Cùng 5 The Last Ship Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.

Xem Phim Cảnh Sát Bắt Ma - Catch The Ghost Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yoo ryung là một nữ cảnh sát tân binh người chị em sinh đôi bị tự kỷ của cô đột nhiên mất tích để tìm em gái yoo ryung nộp đơn vào đội an ninh điện ngầm yoo ryung có khả năng nhận thức không gian rất đặc biệtcảnh sát bắt ma,xem phim cảnh sát bắt ma,download cảnh sát bắt ma,xem online cảnh sát bắt ma hd,xem cảnh sát bắt ma nhanh,tai phim cảnh sát bắt ma,catch the ghost,xem phim catch the ghost,download catch the ghost,xem online catch the ghost hd,xem catch the ghost nhanh,tai phim catch the ghost