Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1.Diễn Viên: Jake Mcdorman,Bradley Cooper,Jennifer Carpenter

Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng có tên ‘The Dark Fields’, kể về Eddie là một nhà văn, phải chật vật, chạy đua với công việc, Eddie trở nên mệt mỏi, cạn kiệt sức sáng tạo và bị bạn gái bỏ rơi. Đúng lúc này, Eddie được một người quen giới thiệu viên thuốc thần kỳ, giúp anh khai thác tối đa bộ não. Eddie trở nên thông minh, trí óc minh mẫn hơn người. Từ một gã nhà văn “khố rách áo ôm”, Eddie Mora nhanh chóng hóa thành một quý ông lịch lãm, giàu có, quyến rũ.

Khúc Cầu Hồn Requiem First Season.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Khúc Cầu Hồn Requiem First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.

Điên Loạn Maniac First Season.Diễn Viên: Cary Joji Fukunaga,Patrick Somerville

Điên Loạn Maniac First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.

Xem Phim Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 - Sgu Stargate Universe Season 2 Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài nicholas rushsau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách trái đất hàng tỷ năm ánh sáng không có cách nào để quay về trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này họ phải đối mặt với các thế giới mới song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước thức ăn và không khícánh cổng vũ trụ phần 2,xem phim cánh cổng vũ trụ phần 2,download cánh cổng vũ trụ phần 2,xem online cánh cổng vũ trụ phần 2 hd,xem cánh cổng vũ trụ phần 2 nhanh,tai phim cánh cổng vũ trụ phần 2,sgu stargate universe season 2,xem phim sgu stargate universe season 2,download sgu stargate universe season 2,xem online sgu stargate universe season 2 hd,xem sgu stargate universe season 2 nhanh,tai phim sgu stargate universe season 2