Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No Iutoori

Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No IutooriViệt Sub Năm: 2014

Tại một trường trung học, một giáo viên đang giảng bài bất thình lình bị nổ tung sọ ngay bên bục giảng. Kế sau đó, những vụ nổ xảy ra liên tiếp. Shun Takahata và những học sinh trong lớp bị ép buộc phải cùng tham gia một trò chơi sinh tử mà họ không hề biết ai đứng đằng sau chuyện này, tại sao và mọi việc sẽ đi về đâu?

Con Đường Băng The Ice Road

Con Đường Băng The Ice RoadThuyết Minh Năm: 2021

Một vụ nổ tại một khu mỏ ở Manitoba đã bẫy 26 thợ mỏ. Mike McCann và anh trai Gurty, một cựu chiến binh Chiến tranh Iraq bị PTSD và mất ngôn ngữ , làm việc cho một công ty vận tải đường bộ cho đến khi Mike đấm một người lái xe tải khác vì coi Gurty là “kẻ chậm phát triển”, và cả hai đều bị sa thải. Mike nghe nói về những người lái xe tải trên đường băng cần thiết ở Winnipeg

Người Mẹ! Mother!.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Người Mẹ! Mother!Việt Sub Năm: 2017

cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà.

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red Sparrow.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Mary,Louise Parker

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red SparrowViệt Sub Năm: 2018

Dominika Egorova (Jennifer Lawrence) bất đắc dĩ được chọn để đào tạo thành một “chim sẻ”, môt điệp viên có sức quyến rũ chết người của Tổng cục an ninh Nga. Dominika phải học cách sử dụng cơ thể như một loại vũ khí, tuy nhiên cô vẫn luôn đấu tranh để duy trì ý thức về bản thân trong suốt quá trình huấn luyện làm vô nhân hóa.

Xem Phim Cánh Cổng Của Quỷ - At The Devils Door Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ban đầu tên là home vừa được công chiếu tối qua tại les film festival ui da nhìn sợ quá đi à được đánh giá là rất tuyệt diễn xuất của naya cũng vô cùng xuất sắc cả rạp phim đều thót tim đặc biệt là cảnh hét lên của naya âm thanh rất ấn tượngcánh cổng của quỷ,xem phim cánh cổng của quỷ,download cánh cổng của quỷ,xem online cánh cổng của quỷ hd,xem cánh cổng của quỷ nhanh,tai phim cánh cổng của quỷ,at the devils door,xem phim at the devils door,download at the devils door,xem online at the devils door hd,xem at the devils door nhanh,tai phim at the devils door,ava acres,arshad aslam,rob brownstein