Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Sát Phu Husband Killers.Diễn Viên: Chrissie Chau,Stephy Tang,Gaile Lai

Sát Phu Husband KillersThuyết Minh Năm: 2017

một nữ sát thủ xinh đẹp, quyến rũ tên Chanel (Đặng Lệ Hân đóng) có cuộc sống hôn nhân viên mãn trong suốt 10 năm, tuy nhiên mọi thứ sụp đổ khi cô phát hiện ra chồng có bồ – một phụ nữ tên Dior. Hai kẻ tình địch sau đó phát hiện ra người đàn ông còn có một cô bồ nhí nữa tên là Hermes. Cả ba bắt đầu bước vào một cuộc chiến để trả thù

Không Lối Thoát No Escape.Diễn Viên: Chrissie Chau,Stephy Tang,Gaile Lai

Không Lối Thoát No EscapeViệt Sub Năm: 2020

một câu chuyện anh hùng về những người lính cứu hỏa và cứu hộ. Cái mà chúng ta gọi là hành động dũng cảm chỉ là một thói quen thông thường của họ, nếu người ta có thể quen với nguy hiểm sinh tử và rủi ro cao độ. Khi những người gặp nạn dường như không có ai có thể giúp họ, những người cứu hộ đã đến để chiến đấu chống lại những thế lực tàn nhẫn của thiên nhiên.

Hành Động Vượt Ngục Breakout Brothers.Diễn Viên: Chrissie Chau,Stephy Tang,Gaile Lai

Hành Động Vượt Ngục Breakout BrothersThuyết Minh Năm: 2020

Kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực, đó là thủ lĩnh bộ ba Roller ( Patrick Tam ) và tù nhân chung thân Scar (Justin Cheung). Cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai Mak Kin-tin (Adam Pak).

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The Avengers.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Scarlett Johansson

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The AvengersThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim The Avengers là bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, do hãng Marvel Studios phát hành, bộ phim thuộc hàng bom tấn của điện ảnh mỹ, do Joss Whedon tài ba làm đạo diễn, cũng vói sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson, doanh thu của bộ phim nằm trong topten bộ phim doanh thu cao nhất.

Xem Phim Cận Vệ Trung Nam Hải - The Defender Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lý liên kiệt vào vai một cận vệ bảo vệ nữ nhân chứng xinh đẹp chung lệ đề thoát khỏi sự truy sát của băng đảng xã hội đen do ngai sing cầm đầuphim khá hấp dẫn không nhiều pha chiến đấu nhưng nội dung đủ lôi cuốn bạn đến hết phimcận vệ trung nam hải,xem phim cận vệ trung nam hải,download cận vệ trung nam hải,xem online cận vệ trung nam hải hd,xem cận vệ trung nam hải nhanh,tai phim cận vệ trung nam hải,the defender,xem phim the defender,download the defender,xem online the defender hd,xem the defender nhanh,tai phim the defender,lý liên kiệt,jet li,christy chung,kent cheng