Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2Thuyết Minh Năm: 2014

Bộ Tứ là bộ phim được cải biên dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh Tứ Đại Danh Bổ của tác giả Ôn Thụy An, khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết và Truy Mệnh.

Tân Bộ Bộ Kinh Tâm Time To Love.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Đậu Kiêu,Dương Hựu Ninh,Tống Y Nhân,Vu Ba

Tân Bộ Bộ Kinh Tâm Time To LoveThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của Đồng Hoa. Bộ phim xoay quanh câu chuyện nữ nhân viên văn phòng Trương Tiểu Văn (Trần Y Hàm) ngoài ý muốn xuyên không trở về triều nhà Thanh, trở thành cung nữ tên Nhược Hy

Ngự Thiên Thần Đế 3 Chi U Yến Kinh Hồn.Diễn Viên: Lý Hân Trạch,Phó Dương Dương

Ngự Thiên Thần Đế 3 Chi U Yến Kinh HồnViệt Sub Năm: 2018

Diệp thanh vũ - Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game Changers.Diễn Viên: Lý Hân Trạch,Phó Dương Dương

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game ChangersThuyết Minh Năm: 2019

Joseon dưới sự trị vì của Vua Sejo, khi những kẻ xiếc rong lang thang khắp đất nước diễn lại câu chuyện của nhà vua và sáu vị quan đại thần. Họ đã bị xử tử bởi Vua Sejo, vì không công nhận vị vua này – kẻ đã sát hại cháu trai ruột của mình để lên ngôi. Câu chuyện lan truyền khiến dân chúng giễu cợt và chỉ trích Vua Sejo.

Xem Phim Càn Khôn Bát Cực - The Master Of Baji Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời kỳ dân quốc xã hội hỗn loạn một số kẻ cặn bã trong giới võ thuật ỷ mạnh hiếp yếu bóc lột người dân vì muốn giúp người bạn thân tôn triển bằng phá một vụ án gia tộc và chống lại những thế lực đen tối chàng trai trẻ chu hinh vũ đã quyết tâm học bát cực quyềncàn khôn bát cực,xem phim càn khôn bát cực,download càn khôn bát cực,xem online càn khôn bát cực hd,xem càn khôn bát cực nhanh,tai phim càn khôn bát cực,the master of baji,xem phim the master of baji,download the master of baji,xem online the master of baji hd,xem the master of baji nhanh,tai phim the master of baji