Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Chống Chọi Virus Antiviral.Diễn Viên: Caleb Landry Jones,Sarah Gadon,Lisa Berry

Chống Chọi Virus AntiviralViệt Sub Năm: 2012

Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist , Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh...Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist, Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh.

Lưỡi Rìu Hatchet.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Lưỡi Rìu HatchetViệt Sub Năm: 2006

Nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên Shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy, tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ. Vừa đi, Shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về Victor Crowley.

Ngoài Trái Đất Extraterrestrial.Diễn Viên: Brittany Allen,Freddie Stroma,Melanie Papalia

Ngoài Trái Đất ExtraterrestrialThuyết Minh Năm: 2014

Mặc cho lời cảnh báo của dân địa phương, một nhóm bạn trẻ đi du lịch đến một ngôi nhà gỗ trong rừng sâu. Bi kịch xảy đến khi họ trông thấy một vật thể lạ phát nổ và rơi xuống đất. Họ không ngờ rằng chuyến đi nghỉ mát của mình lại trở thành một tấn thảm kịch.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising).Diễn Viên: Antti,Jussi Annila,

Cuộc Chiến Bí Ẩn Sauna (Evil Rising)Việt Sub Năm: 2008

Năm 1595, sau khi cuộc chiến tranh giữa Thụy Điển và Nga kết thúc, anh em Knut và Eerik được điều đến trận đánh ở biên giới giữa Phần Lan và Nga. Trong suốt hành trình, hình ảnh cô gái trẻ đã từng bị họ hành hạ đến chết cứ ảnh ám họ. Hai người anh em tìm đến ngôi làng, nơi họ tìm thấy một phòng tắm hơi có thể giúp họ rửa sạch tội lỗi đã gây ra... Điều gì đặc biệt tại đây có thể giúp tâm hồn họ thanh thản?

Xem Phim Căn Bệnh Quái Ác - Hợp Đồng Tình Ái: Contracted Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ có quan hệ tình dục với một người lạ tại một bữa tiệc và các hợp đồng những gì cô ấy nghĩ là một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục nhưng thực sự là một cái gì đó tồi tệ hơn nhiềucăn bệnh quái ác,xem phim căn bệnh quái ác,download căn bệnh quái ác,xem online căn bệnh quái ác hd,xem căn bệnh quái ác nhanh,tai phim căn bệnh quái ác,hợp đồng tình ái,contracted,xem phim hợp đồng tình ái,contracted,download hợp đồng tình ái,contracted,xem online hợp đồng tình ái,contracted hd,xem hợp đồng tình ái,contracted nhanh,tai phim hợp đồng tình ái,contracted,najarra townsend,caroline williams,alice macdonald