10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our Own

10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our OwnViệt Sub Năm: 2015

tình yêu thuở thanh xuân ở trường đại học, kể về câu chuyện của cuộc sống trong những năm tháng đẹp nhất, "tomboy" Trương Tĩnh Y, "chàng trai tài năng" Quách Vũ Thần, "dương cầm thần nữ" Trần Y Nặc, "chàng trai của sự nghiệp" Đỗ Hạo, "ngôi sao may mắn" Lương Tiểu Nghệ, "chàng trai ngây thơ" Trắc Phong. Liên tục xảy ra tranh cháp giữa tình yêu và tình bạn, cùng với những cố gắng cho ước mơ của bản thân.

Tình Yêu Của Maudie Maudie.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Tình Yêu Của Maudie MaudieThuyết Minh Năm: 2016

do Aisling Walsh đạo diễn với sự tham gia của Sally Hawkins và Ethan Hawke. Một bộ phim hợp tác giữa Ireland và Canada, bộ phim nói về cuộc đời của Maud Lewis, một hoạ sĩ ở Nova Scotia. Trong câu chuyện, Maud (Hawkins) phải sống cùng căn bệnh viêm khớp, nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô, trước khi đến chỗ người bán cá (Hawke) giúp việc nhà.

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden Kiss.Diễn Viên: Lí Tiểu Lộ,La Tân Sâm,Lô Phỉ,Đinh Kiến Quân,Trương Vĩ Hân

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden KissViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên người Mỹ tên Jack (John Robinson) đã đến Trung Quốc để hoàn thành luận án. Vì nhai phải những chiếc lá có độc tố, anh bị hôn mê, và có một cô gái trả Qiang Mu (Lu Lu) đã cứu anh. Liệu họ có yêu nhau không?

Giai Điệu Con Tim Coda.Diễn Viên: Gwyneth Paltrow,Joseph Fiennes,Geoffrey Rush,Kristian Brodie,Julianne Chu,Wladyslaw

Giai Điệu Con Tim CodaViệt Sub Năm: 2021

CODA (child of deaf adults), Ruby là người duy nhất vẫn có thể nghe trong một gia đình khiếm thính. Khi phát hiện ra niềm đam mê ca hát, Ruby phải lựa chọn giữa nghĩa vụ gia đình và ước mơ bản thân.

Xem Phim Câm Lặng - The Silence Việt Sub (1963) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu bạn thích persona hay cries and whispers bạn cũng sẽ thích phim này the silence is about the emotional distance between two sisters the younger one is still attractive enough to pick up a lover in a strange city the older one even though she is verycâm lặng,xem phim câm lặng,download câm lặng,xem online câm lặng hd,xem câm lặng nhanh,tai phim câm lặng,the silence,xem phim the silence,download the silence,xem online the silence hd,xem the silence nhanh,tai phim the silence,ingrid thulin,gunnel lindblom,birger malmsten