Thám Tử Thú Cưng Ace Ventura: Pet Detective.Diễn Viên: Jim Carrey,Courteney Cox,Sean Young,Tone Loc,Dan Marino,Noble Willingham,Troy Evans

Thám Tử Thú Cưng Ace Ventura: Pet DetectiveViệt Sub Năm: 1994

Để trở thành thám tử thú cưng, bạn phải am hiểu tâm lý của cả bọn tội phạm lẫn của đám thú cưng. Phim có thời lượng 86 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 1994. Thám tử Ace Ventura thậm chí có thừa cả hai yếu tố đó. Anh am hiểu tường tận tâm lý của bọn tội phạm chuyên trộm thú cưng.

Đừng Xa Em Đêm Nay Take Me Home Tonight.Diễn Viên: Topher Gracedan Fogler,Teresa Palmer,Chris Pratt

Đừng Xa Em Đêm Nay Take Me Home TonightViệt Sub Năm: 2011

Matt Franklin là một sinh viên xuất sắc với tấm bằng MIT nhưng lại chán nản với chủ nghĩa vật chất xuất hiện trong xã hội và bằng lòng làm một nhân viên cửa hàng băng đĩa bình thường. Bộ phim xoay quanh việc Matt cùng người em gái song sinh Wendy và cậu bạn thân Barry Nathan tìm cách tiếp cận người đẹp trong mơ của Matt tại một buổi tiệc trong ngày lễ Quốc tế lao động.

Chỉ Là Bạn Thôi Just Friends.Diễn Viên: Topher Gracedan Fogler,Teresa Palmer,Chris Pratt

Chỉ Là Bạn Thôi Just FriendsViệt Sub Năm: 2005

Cậu học sinh trung học béo phì Chris đem lòng yêu cô bạn gái thân nhất của mình, Jamie, cũng chính là cô gái được mọi chàng trai trong trường để ý tới. Sau khi bị Jamie từ chối tình cảm và nói rằng cô chỉ muốn hai người là bạn mà thôi thì anh chàng Chris ôm mối tình của mình chuyển đi nơi khác sống.

Cần Tìm Bố Dad Wanted.Diễn Viên: Topher Gracedan Fogler,Teresa Palmer,Chris Pratt

Cần Tìm Bố Dad WantedViệt Sub Năm: 2020

Một cô bé ưa mạo hiểm sẽ làm gì khi bị mẹ cấm tham gia cuộc đua BMX? Câu trả lời là thuê một diễn viên không còn gì để mất đóng vai ông bố chiều con.

Xem Phim Cái Nhìn Chết Người - Looks That Kill Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một cậu bé tuổi teen đối phó với những thăng trầm của sự hấp dẫn chết người khi ai đó nhìn trực tiếp vào mắt cậucái nhìn chết người,xem phim cái nhìn chết người,download cái nhìn chết người,xem online cái nhìn chết người hd,xem cái nhìn chết người nhanh,tai phim cái nhìn chết người,looks that kill,xem phim looks that kill,download looks that kill,xem online looks that kill hd,xem looks that kill nhanh,tai phim looks that kill