Kẻ Phản Bội Wheelman.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Kẻ Phản Bội WheelmanThuyết Minh Năm: 2017

Frank Grillo (Vương quốc, Captain America: Civil War) đóng vai chính là người lái xe, một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếp.

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47Thuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai. Anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số xăm trên lưng mình. Anh là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản của 46 đặc vụ trước.

Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Giết Tôi Đi Kill Me Please.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Giết Tôi Đi Kill Me PleaseThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Xem Phim Cái Chết Kẻ Phục Thù - Revenge: A Love Story Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân viên cửa hàng tạp hoá của a đinh juno mak chứng kiến người bạn gái thiểu năng của mình trương vinh sora aoi bị hãm hiếp tàn bạo bởi những tay cảnh sát biến chất mà không thể làm gì được để che giấu tội lỗi cảnh sát thông đồng với nhau để a đinh phải vào tù 6 tháng trong tù a đinh sôi sục hận thù và lập ra một kế hoạch trả thù man rợ nhất dành cho những kẻ đã hãm hại bạn gái anhcái chết kẻ phục thù,xem phim cái chết kẻ phục thù,download cái chết kẻ phục thù,xem online cái chết kẻ phục thù hd,xem cái chết kẻ phục thù nhanh,tai phim cái chết kẻ phục thù,revenge,a love story,xem phim revenge,a love story,download revenge,a love story,xem online revenge,a love story hd,xem revenge,a love story nhanh,tai phim revenge,a love story,sola aoi,juno mak,siu hou chin