Nữ Quyền The Glorias

Nữ Quyền The GloriasViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về biểu tượng nữ quyền ảnh hưởng thời thơ ấu của Gloria Steinem đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của cô với tư cách là một nhà văn, nhà hoạt động và nhà tổ chức cho quyền phụ nữ trên toàn thế giới.

Số 0 Bất Diệt The Eternal Zero.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Số 0 Bất Diệt The Eternal ZeroViệt Sub Năm: 2013

kể về hành trình tìm hiểu về người ông quá cố Kyuzo Miyabe (Junichi Okada) của Kentaro Saeki (Haruma Miura) và người chị Keiko. Người ông vốn rất sợ chết, thế nhưng tại sao ông lại tham gia vào lực lượng quân sự đặc biệt trong chiến tranh thế giới lần thứ hai? Một sự thật đã được chôn vùi hơn 60 năm sẽ được tiết lộ. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Naoki Hyakuta.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Xem Phim Cách Chức - Degraded Officer Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trung úy điều tra viên và người lính già nhận được lệnh đưa về phía sau đến tòa án quân đội một trung úy bị cách chức và buộc tội hèn nhát viên trung úy mới ở ngày thứ ba trên mặt trận đã không chấp hành mệnh lệnh đánh chiến điểm cao do quân đức chiếm đóng và đã giải thích với tiểu đoàn trưởng vì sao không chấp hành mệnh lệnh do điều lệnh quy định chỉ tấn công sau phi pháo binh hồng quân bắn phácách chức,xem phim cách chức,download cách chức,xem online cách chức hd,xem cách chức nhanh,tai phim cách chức,degraded officer,xem phim degraded officer,download degraded officer,xem online degraded officer hd,xem degraded officer nhanh,tai phim degraded officer,filipp bazhin,aleksandr mikhaylov,nikita tezin