Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand Heist.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Siêu Trộm Hoàng Cung The Grand HeistViệt Sub Năm: 2012

Nhân vật chính Lee Duk-moo là con của nhị vương gia, bị buộc tội oan và giam giữ trong ngục cùng một viên quan trung thành trông coi phủ quản lý hộp băng hoàng gia. Khi biết có kẻ ngầm hãm hại mình, Duk-moo lên kế hoạch cướp kho băng với sự trợ giúp của 9 tên trộm chuyên nghiệp.

Ông Trùm Mông Má Men Of Plastic.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Ông Trùm Mông Má Men Of PlasticThuyết Minh Năm: 2023

nhân vật chính là Dae Guk. Anh được mọi người biết đến như “nhà ngoại giao” tại phường Apgujeong thuộc quận Gangnam, Hàn Quốc. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp của chị em lúc bấy giờ, Dae Guk quyết định hợp tác kinh doanh với Ji Woo, một bác sĩ bị tước giấy phép hành nghề, mở trung tâm thẩm mỹ.

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And Lowdown.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And LowdownViệt Sub Năm: 1999

Một sinh học hài kịch tập trung vào cuộc sống của tay guitar Jazz hư cấu Emmett Ray. Ray là một chi tiêu vô trách nhiệm, tự do, kiêu ngạo, đáng ghét, lạm dụng rượu, người khốn khổ, người cũng được cho là người guitar giỏi nhất thế giới.

Ảo Vọng Ngôi Sao Maska.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Ảo Vọng Ngôi Sao MaskaViệt Sub Năm: 2020

Quyết thành danh trong giới giải trí, nam diễn viên trẻ đầy hoài bão cân nhắc việc từ bỏ tiệm cà phê Irani được yêu thích mà gia đình anh đã duy trì suốt nhiều thế hệ.

Đại Ca Stan Big Stan.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Lee Chae,Young,Gil,Dong Kim

Đại Ca Stan Big StanViệt Sub Năm: 2007

Anh chàng Stan giàu có bị kết án 3 năm tù vì tội lừa đảo trong việc môi giới nhà đất. Với 6 tháng còn lại trước khi lĩnh án, Stan tìm đủ mọi cách để có thể sống sót trong tù với những tên tù nhân to con và dã man. Và anh gặp được Master, một cao thủ võ lâm, người đồng ý huấn luyện với Stan trở thành đại ca trong tù.

Xem Phim Cá Tháng Tư - April Fools Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về ayumi nitta một cô gái mắc chứng anthropophobia nhút nhát và sợ hãi giao tiếp với mọi người cô làm hộ lý vệ sinh cho tại bệnh việncá tháng tư,xem phim cá tháng tư,download cá tháng tư,xem online cá tháng tư hd,xem cá tháng tư nhanh,tai phim cá tháng tư,april fools,xem phim april fools,download april fools,xem online april fools hd,xem april fools nhanh,tai phim april fools,masako chiba,shinichi chiba,sumiko fuji,arata furuta