Quái Vật Kinh Dị The Thing.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Quái Vật Kinh Dị The ThingThuyết Minh Năm: 2011

Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.

Người Sở Hữu Possessor Uncut.Diễn Viên: Claire Carreno,Helen Crevel,Philip Ridout

Người Sở Hữu Possessor UncutViệt Sub Năm: 2020

Tasya Vos là một đặc vụ của công ty sử dụng công nghệ cấy ghép não vào cơ thể người khác, khiến họ thực hiện các vụ ám sát vì lợi ích của công ty. Mặc dù cô có năng khiếu đặc biệt đối với công việc, nhưng những thứ cô chứng kiến trong suốt thời gian làm việc đã khiến cô thay đổi đáng kể, và trong cuộc sống của chính mình, cô phải vật lộn để kìm nén những ký ức bạo lực và thôi thúc.

Đại Dịch Đậu Mùa Variola Vera.Diễn Viên: Claire Carreno,Helen Crevel,Philip Ridout

Đại Dịch Đậu Mùa Variola VeraViệt Sub Năm: 1982

Một người hành hương Hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở Trung Đông. Khi trở về nhà ở Kosovo, ông bắt đầu lây lan dịch bệnh, trong đó 175 người bị nhiễm, 35 người trong số họ đã chết.

Tiếng Thét 2 Scream 2.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 2 Scream 2Việt Sub Năm: 1997

hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?

Xem Phim Cá Sấu Cuồng Bạo - The Blood Alligator Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhà khoa học trần tịnh cô biết được chuyện chồng sắp cưới của mình bị cá sấu tấn công đã ngay lập tức kiên quyết gia nhập vào đội thám hiểm nhưng người khởi sướng tất cả những việc này là ông chủ của người chồng sắp cướicá sấu cuồng bạo,xem phim cá sấu cuồng bạo,download cá sấu cuồng bạo,xem online cá sấu cuồng bạo hd,xem cá sấu cuồng bạo nhanh,tai phim cá sấu cuồng bạo,the blood alligator,xem phim the blood alligator,download the blood alligator,xem online the blood alligator hd,xem the blood alligator nhanh,tai phim the blood alligator