Quỷ Nhập Tràng Mortician.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Sui,Man Jim Chim,Shui,Fan Stanley Fung

Quỷ Nhập Tràng MorticianViệt Sub Năm: 2013

Ngưu Tiểu Ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài. Vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ, hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa. May mắn là, hắn sống ở nông thôn, cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn. Một thời gian dài sau đó, hắn xuất sơn, rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài. Lúc này, cuộc sống Tiểu Ba mới thật sự thay đổi. Nó sẽ thay đổi như thế nào?

Khế Ước Tìm Rồng Xun Long Qi Yue.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Tăng Mộng Tuyết,Thần Diệc Nho

Khế Ước Tìm Rồng Xun Long Qi YueThuyết Minh Năm: 2017

một con tàu bồng nhiên biến mất giữa biển khơi đã mở đầu cho cuộc chiến giữa tộc Ma và tộc Thợ Săn. Nhóm tộc Thợ Săn cùng người phong ấn phải dấn thân vào hang hổ của tộc Ma để tìm những thủy thủ bị mất tích. Đồng thời, họ còn phải chiến đấu với tộc Ma để giải cứu thế giới

Hố Địa Ngục The Superdeep.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Tăng Mộng Tuyết,Thần Diệc Nho

Hố Địa Ngục The SuperdeepViệt Sub Năm: 2020

Hố khoan Kola Superdeep của Nga được khoan sâu 12.000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay. Vào năm 1984, các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu Kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này. Một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấu.

Di Truyền Hereditary.Diễn Viên: Ann Dowd,Alex Wolff

Di Truyền HereditaryThuyết Minh Năm: 2018

có sự tham gia của Toni Collette, Gabriel Byrne, Alex Wolff và Milly Shapiro trong vai một gia đình bị quỷ ám. Nói chính xác hơn, họ bị ám bởi người bà trong dòng họ đã chết.

Xem Phim Cá Mập Thây Ma - Shark Island Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a perfect getaway for four friends turns into survival when they fight an experimental sharkcá mập thây ma,xem phim cá mập thây ma,download cá mập thây ma,xem online cá mập thây ma hd,xem cá mập thây ma nhanh,tai phim cá mập thây ma,shark island,xem phim shark island,download shark island,xem online shark island hd,xem shark island nhanh,tai phim shark island,cassie steele,jason london,roger j timber