Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I Loved.Diễn Viên: Alexandra Lamy,Stéphane Rousseau,Bérénice Bejo

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I LovedViệt Sub Năm: 2016

kể về cô bạn Anne (Gelula) có đam mê nghệ thuật, phải lòng Sasha (Hildebrand) – một nữ ngôi sao bóng mềm . Nhưng khi Anne kể chuyện này cho cậu bạn thân là Clifton (Arias), anh ấy bắt đầu ghen tị và tìm mọi cách để ngăn cản chuyện tình đồng giới của Anne và Sasha.

Trại X-Ray Camp X-Ray.Diễn Viên: Kristen Stewart,Peyman Moaadi,Lane Garrison

Trại X-Ray Camp X-RayViệt Sub Năm: 2014

Kristen Stewart thủ vai binh nhì Amy Cole, một cô gái muốn gia nhập lực lượng quân đội Hoa Kỳ để khẳng định bản thân và thoát khỏi vùng quê nhà tù túng. Tuy nhiên, cô lính mới cuối cùng lại trở thành lính canh tại nhà tù khét tiếng Vịnh Guantánamo của Hoa Kỳ. Dù bị vây quanh bởi nhiều tù nhân chính trị nguy hiểm và những người đồng đội hung hăng, Amy Cole bất ngờ làm bạn với một tù nhân chính trị phe đối lập (Peyman Maadi).

Thế Giới Thứ 3 Lilting.Diễn Viên: Kristen Stewart,Peyman Moaadi,Lane Garrison

Thế Giới Thứ 3 LiltingViệt Sub Năm: 2015

kể về câu chuyện của Richard một chàng trai đồng tính quyết định bù đắp những khoảng trống cho bà Junn sau khi đứa con trai tên Kai và cũng là bạn tình của Richard qua đời do tai nạn giao thông. Bà Junn là người Campuchia sống một mình và không hề biết tiếng Anh, Richard vì muốn giúp đỡ bà vượt qua nỗi đau mất con nên đã đồng ý ở lại và xem bà như mẹ ruột của mình

Chú Chó Dũng Cảm Benji.Diễn Viên: Gabriel Bateman,Kiele Sanchez,Darby Camp,Will Rothhaar

Chú Chó Dũng Cảm BenjiThuyết Minh Năm: 2018

Được làm lại từ bản phim nổi tiếng cùng phim năm 1974, phiên bản 2018 của Netflix xoay quanh chú cún con mồ côi cực dễ thương Benji và hai đứa trẻ nghèo khó nhưng hiếu thảo. Khi hai đứa trẻ bị bắt, Benji chính là người bạn đồng hành đặc biệt đã có công lớn trong việc giải cứu. Với Benji, chỉ cần tình yêu và quyết tâm đủ lớn, mọi trở ngại đều không quá lớn!

Xem Phim Cá Lớn - Big Fish Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu cá vàng chỉ sống trong bát nước chúng sẽ mãi mãi là cá nhỏ nhưng nếu bơi ra biển kích thước của chúng sẽ tăng gấp hai đến ba lần bài viết về cá vàng trong cuốn bách khoa toàn thư chính là thông điệp mà big fish muốn nhắn gửinhững câu chuyện cha hay mẹ kể cho con nghe ru con vào giấc ngủ với những nhân vật của trí tưởng tượng bay bổng những cuộc phiêu lưu kỳ thúcá lớn,xem phim cá lớn,download cá lớn,xem online cá lớn hd,xem cá lớn nhanh,tai phim cá lớn,big fish,xem phim big fish,download big fish,xem online big fish hd,xem big fish nhanh,tai phim big fish,ewan mcgregorbilly crudup