Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) When A Snail Falls In Love

Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) When A Snail Falls In LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

kể về Wita, người là lính mới thiên tài trong nghiên cứu tâm lý. Trong đầu cô ấy như thể có một chiếc máy tính đang vận hành thần tốc, đây chính là năng khiếu bẩm sinh của cô gái ốc sên. Khi mới vào đội cảnh sát, cô phải đối mặt với việc bị đuổi khỏi đội vì thể lực không đạt yêu cầu. Chỉ có cảnh sát Prat giúp được cô ấy.

Nghiện Yêu Meloholic.Diễn Viên: Choi Jung Woo,Ryu Duk Hwan,Yoon Joo Hee,Kim Dae Jin,Park Jun Myeon

Nghiện Yêu MeloholicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về Kang Pil Joo (Jang Hyuk) lớn lên ở trại trẻ mồ côi và hiện đang làm giám đốc điều hành một bộ phận của một công ty. Anh ta được công nhận nhờ sự thông minh và tinh thần làm việc gương mẫu. Một số đồng nghiệp ghen tị với anh ta.

Xem Phim Bước Ngoặt - Awl Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên truyện cùng tên của choi kyu suk được xuất bản từ năm 16122013 và truyện dựa trên một câu chuyện có thật sự việc xảy ra tại một cửa hàng bán lẻ emart thủ quỹ tạm thời bị sa thải và đã gây ra một cuộc biểu tình kéo dài 510 ngàybước ngoặt,xem phim bước ngoặt,download bước ngoặt,xem online bước ngoặt hd,xem bước ngoặt nhanh,tai phim bước ngoặt,awl,xem phim awl,download awl,xem online awl hd,xem awl nhanh,tai phim awl,ji hyun woo,ahn nae sang,kim hee won,yesung,kim ga eun