Mùa Hè Năm Ấy Once In A Summer.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Soo Ae,Oh Dal Su,Lee Se Eun,Jeong Seok Yong,Lee Hae Eun

Mùa Hè Năm Ấy Once In A SummerViệt Sub Năm: 2006

Để tránh khỏi tầm kiểm soát của cha, Yoon tham gia vào hoạt động ngoại khóa của trường ở một vùng quê hẻo lánh. Diễn viên góp mặt gồm có Lee Byung Hun, Soo Ae, Oh Dal Su, Lee Se Eun, Jeong Seok Yong, Lee Hae Eun với Jo Geun Shik là đạo diễn. Các bạn đang xem phim Mùa Hè Năm Ấy hay Once In A Summer 2006, đây là phim mang yếu tố tình cảm. Tại đây anh gặp Suh, cô gái làng làm việc tại một thư viện nhỏ. Phim dài đến 121 phút và được giới thiệu vào năm 2006. Thời gian trôi qua và tình cảm giữa Yoon

Mục Tiêu Hướng Bắc Up North.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Soo Ae,Oh Dal Su,Lee Se Eun,Jeong Seok Yong,Lee Hae Eun

Mục Tiêu Hướng Bắc Up NorthViệt Sub Năm: 2019

Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Xem Phim Bức Họa Thứ Tư - The Fourth Portrait Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật về một cậu bé 10 tuổi sống một mình sau cái chết của cha một ngày mẹ cậu bất ngờ xuất hiện và đưa cậu về nhà mình từ đó cuộc đời của cậu đã thay đổi cậu phải chịu đựng khi sống chung với mẹ và người cha dượng keo kiệt cuối cùng cậu bé đã bắt đầu vẽ và tìm thấy tâm hồn của mình cuộc sống bắt đầu có hy vọng khi cậu gặp một người gác cổng lương thiện và một giáo viên tốt bụngbức họa thứ tư,xem phim bức họa thứ tư,download bức họa thứ tư,xem online bức họa thứ tư hd,xem bức họa thứ tư nhanh,tai phim bức họa thứ tư,the fourth portrait,xem phim the fourth portrait,download the fourth portrait,xem online the fourth portrait hd,xem the fourth portrait nhanh,tai phim the fourth portrait,leon dai,lei hao,terri kwan,bi xiao hai