Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni Ki

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni KiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd Season

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.

Gravitation グラビテーション: Gurabitēshon

Gravitation グラビテーション: GurabitēshonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

Tình yêu giữa ca sĩ và anh nhà văn. The manga was published by Gentosha and was serialized on starting in 1996 and ended in 2002. The new chapters are being serialized in an online manga anthology. It is known as Gravitation EX or Gravitation Genzo. The manga has been licensed and is published in English by Tokyopop. The Gravitation novel was released in English by Tokyopop on March 7, 2006.

Xem Phim Brothers Conflict - Brocon Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

còn được biết với tên brocon là 1 series tiểu thuyết nhật được viết bởi takeshi mizuno brothers conflict còn được chuyển thể thành playstation video games manga anime truyện kể về ema hinata con gái của một nhà thám hiểm nổi tiếng rintarō hinata ông đã tái hôn với miwa asahina và cô phải chuyển đến sống ở biệt thự sunrise của miwa sống chung với 13 anh em trai từ đó nhiều chuyện rắc rối đã xảy rabrothers conflict,xem phim brothers conflict,download brothers conflict,xem online brothers conflict hd,xem brothers conflict nhanh,tai phim brothers conflict,brocon,xem phim brocon,download brocon,xem online brocon hd,xem brocon nhanh,tai phim brocon