Kamierabi Kamierabi God.app

Kamierabi Kamierabi God.appViệt Sub Năm: 2023 (Tập 7/??)

Gorou, học sinh trung học năm thứ nhất tại một trường trung học tư thục ở Tokyo, không có “hy vọng”, không có “ước mơ” và không có “tham vọng”. Thế giới “dửng dưng” với anh, và anh trải qua những ngày tháng nhàm chán, không thay đổi với người bạn thân Akitsu trong khi có một nỗi nhớ mong thoáng qua đối với Honoka, người bạn cùng lớp cùng trường.

Kagewani 影鰐-Kagewani

Kagewani 影鰐-KagewaniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Những Con quái vật bí ẩn xuất hiện và tấn công và những người và Tại sao những con quái vật xuất hiện để tấn công người ...? Sousuke Banba, một nhà khoa học, tìm kiếm sự thật và đây là hồ sơ về những cuộc gặp gỡ với các sinh vật khổng lồ.

Kokkoku: Kokukoku Moment By Moment

Kokkoku: Kokukoku Moment By MomentViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Juri Yukawa sống với cha và anh trai NEET, ông nội đã nghỉ hưu, chị gái (một bà mẹ độc thân) và cháu trai trẻ của bà. Một ngày nọ, cháu trai và anh trai của cô bị bắt cóc để chuộc. Chỉ có 30 phút để đáp ứng nhu cầu của những kẻ bắt cóc, Juri, người nhận ra rằng không có đủ thời gian để chuẩn bị tiền, quyết định tự cứu mình bằng dao trong tay khi ông nội của cô sử dụng một viên đá bí ẩn đi qua trong Yukawa gia đình để dừng thời gian.

Xem Phim Boogiepop Wa Warawanai - Boogiepop Never Laughs, Boogiepop Doesnt Laugh Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có một truyền thuyết được truyền miệng từ những đứa trẻ một truyền thuyết về một tử thần có thể giải phóng con người khỏi nỗi đau mà họ đang chịu đựng tử thần này có tên là boogiepop nhưng đây không phải là một truyền thuyết hư cấu vì boogiepop có tồn tạiboogiepop wa warawanai,xem phim boogiepop wa warawanai,download boogiepop wa warawanai,xem online boogiepop wa warawanai hd,xem boogiepop wa warawanai nhanh,tai phim boogiepop wa warawanai,boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh,xem phim boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh,download boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh,xem online boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh hd,xem boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh nhanh,tai phim boogiepop never laughs,boogiepop doesnt laugh