Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two Sisters.Diễn Viên: Kap Su Kim,Jung Ah Yum,Su Jeong Lim,Geun Young Mom

Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two SistersChưa Sub Năm: 2003

2 chị em Su-mi và Su-yeon trở về nhà sau thời gian hồi phục từ 1 căn bệnh, nhưng họ rất sợ người mẹ kế của mình là Eun-joo. Mẹ ruột của 2 chị em này đã thắt cổ tự tử trong phòng của Su-yeon nên Su-yeon luôn cảm thấy có sự hiện diện của mẹ ruột cô trong phòng mình, riêng Su-mi thì thấy linh hồn của mẹ mình hiện về. Việc lạ lùng tiếp tục xảy ra khi lũ chim do bà mẹ kế bị đầu độc chết.

Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Xem Phim Bóng Ma Nửa Đêm - Golden Demon Chưa Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhật bản nhưng được đài loan hóa một cách tài tình bộ phim lấy bối cảnh trung hoa dân quốc những năm 40 50 của thế kỷ trước chính phủ quốc dân tiếp thu đài loan dùng đài loan làm bàn đạp cung cấp nhân lực vật lực cho công cuộc phản cộng đại lụcbóng ma nửa đêm,xem phim bóng ma nửa đêm,download bóng ma nửa đêm,xem online bóng ma nửa đêm hd,xem bóng ma nửa đêm nhanh,tai phim bóng ma nửa đêm,golden demon,xem phim golden demon,download golden demon,xem online golden demon hd,xem golden demon nhanh,tai phim golden demon,lâm thoại dương,trương đình,dương liệt